Nội dung
Những điều mọi cô gái nên biết khi yêu!

Không ai là không thể sống khi thiếu ai cả, không có tiền, không có nhân cách mới chết.Chúng ta sinh ra với đôi chân khỏe mạnh là để " tự" đứng vững, đừng dễ dàng đặt số phận mình vào tay bất kỳ ai. Không phải lúc nào họ cũng có thể bên bạn.

Với con gái tình yêu luôn là tất cả, nhưng con trai thì không phải thế, nếu cùng lúc xuất hiện bạn bè, gia đình thì bạn chỉ ở vị trí n mà thôi.

Đừng vì 1 người con trai mà nghĩ rằng thế giới này bạn chẳng cần ai cả. Hãy nói điều đó dành cho bố mẹ bạn, nên nhớ chỉ bố mẹ bạn thôi.

Không ai là không thể sống khi thiếu ai cả, không có tiền, không có nhân cách mới chết.Chúng ta sinh ra với đôi chân khỏe mạnh là để tự đứng vững trên đôi chân ấy, đừng dễ dàng đặt số phận mình vào tay bất kỳ ai. Không phải lúc nào họ cũng có thể bên bạn. Và! Ai rồi cũng biết mệt.

Những điều bạn nghĩ về người yêu mình. Xin lỗi, đó chỉ là bạn nghĩ thôi ( hoặc là bạn mong nó như thế ). Tốt nhất là khỏi nghĩ, khỏi hi vọng thì sẽ không thất vọng đâu.

Những điều mọi cô gái nên biết khi yêu

Ngoài bố mẹ bạn ra, có 1 người con trai luôn yêu thương bạn và không bao giờ có thể bỏ bạn. Đó là anh, em trai bạn. Đố bỏ được đấy.

Tình yêu là chuyện của 2 người nhưng cuộc sống lại của rất nhiều người. Nếu không phải có nhiều người thì ai là kẻ thứ 3 hay người tiếp theo đây.

Con gái nên lấy người mình yêu hay người yêu mình. Lấy ai cũng được, đừng vũ phu và thiếu ý chí là được.

Con gái nên lấy chồng năm bao nhiêu tuổi thì vừa. Đùa chứ, cứ đến bữa mới được ăn à, cứ đói thì ăn thôi. Con gái lấy chồng thì thương bố mẹ đẻ hơn hay bố mẹ chồng hơn. Ai cũng hỏi câu đó nên cái mối quan hệ mẹ chồng nàng dâu vẫn tồn tại là đúng rồi. Mẹ nào mà chả là mẹ.

Những điều mọi cô gái nên biết khi yêu

Giữa 2 người con trai đều tốt, đều yêu, chọn ai bây giờ. Tôi kể bạn nghe, hôm qua tôi đi mua áo, đứng chọn mãi, quay lại bà bán hàng mắng cho té tát, có 2 con bé nào í, vào mua luôn mất rồi.

Vì sao tình yêu lâu lại dễ nhàn chán và hay cãi nhau. Bạn dùng 1 món đồ lâu không thấy nó bị bẩn hay hỏng hóc gì à, chắc kim cương nên không bị mòn.

Ai sẽ yêu thương, nuông chiều, sống cùng bạn cả đời. Chính bạn chứ ai. Nếu ngay cả chính bản thân mình mà bạn còn không yêu thương thì ai mà yêu hộ bạn được.

Nếu lỡ có bầu mà người yêu không chịu trách nhiệm nên giữ hay bỏ, tất nhiên là bỏ rồi, bỏ thằng bố đó đi và sống thật tốt với con cho nó sáng mắt ra

Con gái khi yêu ngốc lắm. Các nàng ạ, ảo tưởng ít thôi. Kỳ vọng ít đi 1 chút, bớt thất vọng 1 chút, sống vui vẻ hơn 1 chút. Nhé!

Hòai Lý Đặng -

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm