Nội dung

Người Mỹ vốn chuộng những loại hàng "khủng" hao xăng. Nhưng Juke của Nissan đã xác lập lại tính logic và chiếm được cảm tình của khách hàng ở đây với giá bán chưa tới 20.000 USD.

Có mặt tại các showroom từ ngày 9/6, đã có 10.943 chiếc Juke được bán ra, gấp hơn 8 lần so với doanh số mục tiêu hàng tháng là 1.300 chiếc.

 nissan juke đắt hàng tại mỹ

Nissan Juke lần đầu ra mắt tại triển lãm Geneva (Thụy Sĩ).

Trước khi tới Mỹ, chiếc crossover mới cũng gây ấn tượng mạnh ngay tại thị trường quê nhà khi chỉ trong vòng một tuần đầu ra mắt, 1.300 chiếc được bán ra. Sau một tuần, Nissan đã nhận được 5.296 đơn đặt hàng riêng cho Juke.

Màu sắc được khách hàng biết tới nhiều nhất khi nhắc tới Juke là màu đỏ Radiant. Màu nội thất được chọn nhiều nhất cũng là đỏ. Sau đó là đen Sapphire và ngọc trắng ngọc trai. Xanh Pacific chỉ có 2% khách hàng.

 nissan juke đắt hàng tại mỹ

Nội thất tông màu đỏ được khách hàng chọn nhiều nhất.

Về kích thước tổng thể, Juke dài 4.135 mm, rộng 1.765 mm, cao 1.570 mm và dài cơ sở 2.530 mm.

Các phiên bản động cơ của Juke:

Động cơ

1.5 dCi

1.6i

1.6i

1.6i Turbo

1.6i Turbo 

Công suất

110
mã lực

117
mã lực

117
mã lực

190
mã lực

 190
mã lực

Nhiên liệu

dầu

xăng

xăng

xăng

xăng

Hệ dẫn động

2 bánh

2 bánh

2 bánh

2 bánh

4 bánh

Hộp số

6 số sàn

5 số sàn

Xtronic CVT

6 số sàn

 Xtronic CVT M6

Minh Thủy

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 nhân vật quyền lực nhất làng xe hơi Trung Quốc

Những cái tên như Bob Lutz (Phó chủ tịch GM), Dieter Zetsche (Giám đốc điều hành DaimlerChrysler) thường được nhắc tới như những ông trùm của làng ôtô phương Tây. Nhưng đồng nghiệp của họ tại Trung Quốc vẫn còn nhiều bí ẩn chưa được biết tới.

Xem thêm  

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm  

Nissan sắp có SUV mui trần

Hãng xe Nhật Bản đang có kế hoạch mở rộng thị phần với phiên bản SUV Murano nổi tiếng được 'cắt' mui, dự kiến sẽ được xuất xưởng vào đầu năm sau.

Xem thêm