Nội dung

Đúng như kỳ vọng, Porsche đã bật đèn xanh để 918 Spyder concept trở thành mẫu xe sản xuất hàng loạt. Từng gây ấn tượng mạnh khi ra mắt tại triển lãm Geneva đầu năm nay, mẫu plug-in hybrid được hãng mẹ tuyên bố chỉ mất hơn 3 lít nhiên liệu cho mỗi 100 km.

 porsche 918 spyder có giá 650000 usd

Porsche 918 Spyder concept tại triển lãm Geneva. Ảnh: Insideline.

Chiếc concept trang bị động cơ V8 công suất 500 mã lực với hai động cơ điện, mỗi chiếc 109 mã lực và một gói pin Li-ion. Sức mạnh này có lẽ sẽ không thay đổi với mẫu sản xuất hàng loạt. Tuy nhiên, thời điểm chính xác mà 918 được đưa vào sản xuất vẫn chưa được Porsche tiết lộ.

Giá bán khi 918 có mặt trên thị trường khá sát với con số từ những thông tin bị rò rỉ trước đây là 630.000 USD. Và với mức giá này, mẫu mới của Porsche khiến nhiều siêu xe khác trở thành hàng giá rẻ.

Tờ Topspeed còn tư vấn rằng khách hàng có thể mua một chiếc Nissan Leaf để bảo vệ môi trường, hoặc một chiếc Aston Martin DBS để thể hiện đẳng cấp mà vẫn dư một đống tiền so với việc đầu tư vào Porsche 918 Spyder.

Thêm ảnh Porsche 918 Spyder concept

Minh Thủy

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Nissan sắp có SUV mui trần

Hãng xe Nhật Bản đang có kế hoạch mở rộng thị phần với phiên bản SUV Murano nổi tiếng được 'cắt' mui, dự kiến sẽ được xuất xưởng vào đầu năm sau.

Xem thêm  

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

BMW Z4 đọ sức Nissan 370Z

Nằm trong khoảng giá 36.000-45.000 USD ở Mỹ, bộ đôi Z4 và 370Z dường như đang nằm ngoài lựa chọn của khách hàng Việt Nam dù tính năng, thiết kế vẫn rất ấn tượng.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm  

10 mẫu xe có hàng ghế sau thoải mái nhất

Chỗ ngồi rộng rãi, hệ thống giải trí cá nhân, ghế có chức năng massage và nhiều tính năng phụ, những mẫu xe dưới đây giúp hành khách hàng ghế sau nhiều khi thấy tiện nghi hơn cả sofa trong phòng khách. Xếp loại của CNN.

Xem thêm