Nội dung
 nissan sắp có suv mui trần

Hình ảnh Nissan Murano Convertible - mẫu SUV được 'cắt' phần mui.

Xuất hiện lần đầu tiên năm 2003, đến nay, mẫu SUV 5 chỗ của Nissan đã đứng vững trên thị trường châu Âu và Mỹ. Không ngừng cải tiến, dự kiến mẫu Murano Convertible sẽ được hãng này giới thiệu tại triển lãm xe hơi Los Angeles (Mỹ) diễn ra vào tháng 10.

Những cải tiến với mục tiêu giúp người ngồi trên xe cảm nhận được không khí trong lành bên ngoài, Nissan kỳ vọng Murano Convertible sẽ giúp người lái tận hưởng không khí, nắng và gió trong khi lái chiếc SUV. Đây sẽ là đối thủ của Jeep Wrangler Unlimited của Mỹ.

Tương tự như mẫu Murano tiêu chuẩn, phiên bản mui trần trang bị động cơ 3.5L V6 có công suất cực đại tương đương 265 mã lực và sử dụng hộp số biến thiên vô cấp CVT.

Hà Sâu
Theo TopSpeed

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

BMW Z4 đọ sức Nissan 370Z

Nằm trong khoảng giá 36.000-45.000 USD ở Mỹ, bộ đôi Z4 và 370Z dường như đang nằm ngoài lựa chọn của khách hàng Việt Nam dù tính năng, thiết kế vẫn rất ấn tượng.

Xem thêm  

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

10 mẫu xe có hàng ghế sau thoải mái nhất

Chỗ ngồi rộng rãi, hệ thống giải trí cá nhân, ghế có chức năng massage và nhiều tính năng phụ, những mẫu xe dưới đây giúp hành khách hàng ghế sau nhiều khi thấy tiện nghi hơn cả sofa trong phòng khách. Xếp loại của CNN.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm