Nội dung
Phần lớn chúng ta không nghĩ tới giải trí hay thư giãn ở sân bay, nơi mọi người chờ đợi uể oải. Nhưng nhiều sân bay có các tiện ích thư giãn tuyệt vời.

 

Những tiện ích thư giãn không tưởng ở sân bay
1. Thưởng lãm các tác phẩm nghệ thuật ở sân bay quốc tế Changi, Singapore: Bạn có thể dành một phút “thiền” ở khu trưng bày “Mưa động lực” tại nhà ga số 1. Được thiết kế bởi công ty kiến trúc của Đức và được vinh danh là tác phẩm điêu khắc động lực học lớn nhất thế giới, những giọt mưa bằng nhôm mạ đồng này treo trên dây thép mỏng được lập trình để thay đổi vị trí, tạo ra những nhìn dạng khác nhau như con diều hay máy bay.

 

Những tiện ích thư giãn không tưởng ở sân bay
2. Trượt băng ở sân bay quốc tế Incheon, Seoul, Hàn Quốc: Sân bay Incheon có nhiều tiện ích nhưng một trong những tiện ích đặc biệt của nó là “Rừng băng”, một sân trượt băng trong nhà rất thích hợp với trẻ em và các gia đình. Nếu không mang theo giày trượt, bạn có thể thuê giày, găng tay và mũ bảo hiểm tại đây.

 

Những tiện ích thư giãn không tưởng ở sân bay
3. Tắm hơi ở sân bay quốc tế Helsinki, Vantaa, Phần Lan: Có rất nhiều cách để thư giãn ở sân bay Helsinki, nhưng bạn nên tới khu Finnair Premium, nơi có phòng tắm riêng và phòng xông hơi đúng kiểu Phần Lan. Bạn chỉ cần ngồi thư giãn và chờ những căng thẳng, mệt mỏi bốc hơi trước chuyến bay kế tiếp.

 

Những tiện ích thư giãn không tưởng ở sân bay
4. Thưởng thức bia ở sân bay quốc tế Munich, Đức: Airbräu, nhà máy bia mini trong sân bay Munich, sản xuất theo quy chuẩn của nghị định vệ sinh năm 1516. Du khách có thể tham quan quy trình sản xuất bia với những bậc thầy và thưởng thức bia Đức tại khu vườn xanh tươi trong sân bay.

 

Những tiện ích thư giãn không tưởng ở sân bay
5. Chơi golf ở sân bay quốc tế Hong Kong: Chẳng gì giúp bạn có cảm giác đang đi nghỉ bằng một trận golf. Ở sân bay quốc tế Hong Kong, bạn không cần đi đâu xa, sân golf 9 lỗ “SkyCity Nine Eagles” nằm ngay trong nhà ga số 2 và mở cửa miễn phí cho mọi du khách.

 

Tin Update
  • 05/01/15 10:58 "Chàng Trai Năm Ấy" thu về 30 tỷ đồng chỉ sau 4 ngày công chiếu
  • 05/01/15 10:58 5 tips làm đẹp "đinh" bạn nên tiếp tục áp dụng cho năm mới
  • 03/01/15 14:34 "Nhìn lại 2014" chỉ trong 4 phút với bản chế gây sốt
  • 03/01/15 13:45 Bộ ảnh: "Khó đỡ" với những câu trả lời "Con được sinh ra từ đâu?"

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

‘Sốc’ đồ ăn Italia bị đưa vào sách đỏ

Ngày 23/4 vừa qua, Viện Hàn lâm Ẩm thực Italia (thành lập từ năm 1953) đã gióng tiếng chuông báo động về việc thức ăn Italia bị cạnh tranh ngay chính trên sân nhà. Tại nước này, hiện nay đầy rẫy bánh humbeger của Mỹ, susi của Nhật, couscous của Tunisia, cà ry của Ấn Độ và cả phở của VN...

Xem thêm  

Thơm ngon cá trứng

Cá trứng nướng muối ớt, rán vàng, sốt chua cay, kho thịt nghệ... đều rất ngon và không mất nhiều thời gian chế biến. Bạn thử trổ tài qua những hướng dẫn dưới đây nhé.

Xem thêm  

Các món ăn gợi nhớ tuổi thơ 8x

Tuy chỉ vài trăm đồng là đã có thể mua được những món quà vặt khoái khẩu, nhưng đó cũng là một số tiền lốn với đám trẻ con thời bấy giờ. Chính bởi sự hiếm và thèm nên những món quà vặt...

Xem thêm  

Ngao du miền tây và khám phá ẩm thực...

Miền tây luôn là lựa chọn hàng đầu cho dân '' Phượt " nhưng chỉ phượt không thì chưa đủ phải thưởng thức các món ăn đặc sản thì bạn mới thật sự trải nghiệm đầy đủ về miền tây. Sau đây...

Xem thêm  

Nấm tươi ngon mắt, nguy hiểm rình rập

Ở hầu khắp các chợ đầu mối, chợ bán lẻ nấm tươi được chất đống lên sạp, không được bảo quản lạnh, nhiều loại có xuất xứ Trung Quốc không có hạn sử dụng. Các loại nấm tươi không rõ...

Xem thêm