Nội dung
Màn pháo hoa đêm giao thừa 2015 là sự kết hợp của ánh sáng, nhạc, nước, màn hình led hiển thị trên tòa nhà Burj Khalifa, Dubai.

Để được chiêm ngưỡng màn bắn pháo hoa khổng lồ này, ngay từ chiều ngày 31/12/14, hàng nghìn người dân và du khách đã tập trung trước tòa nhà cao nhất thế giới Burj Khalifa ở trung tâm Dubai.

Chiêm ngưỡng màn trình diễn pháo hoa khủng nhất năm 2015

Họ đến đây với hy vọng màn bắn pháo hoa rực rỡ và quy mô nhất thế giới sẽ có một kết thúc huy hoàng cho một năm đầy biến động tại Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất (UAE).

Chiêm ngưỡng màn trình diễn pháo hoa khủng nhất năm 2015

Khi đồng hồ đếm ngược ở trung tâm Dubai chuyển sang thời khắc năm mới, màn trình diễn pháo hoa lớn nhất thế giới bắt đầu.

Tất cả người xem tỏ ra vô cùng phấn khích khi chiêm ngưỡng màn pháo hoa ngoạn mục. Ánh sáng lung linh với màu sắc chủ đạo là màu quốc kỳ của Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất tỏa xuống từ tòa nhà cao nhất thế giới. Màn pháo hoa được biên đạo thành một tác phẩm cực kì đặc biệt kết hợp giữa âm nhạc, phun nước, đèn led và pháo sáng.

Chiêm ngưỡng màn trình diễn pháo hoa khủng nhất năm 2015

Với độ cao 828m, đây là tòa tháp cao nhất thế giới và là công trình nổi bật nhất ở trung tâm Dubai. Tòa tháp Burj Khalifa được khởi công xây dựng hồi tháng 9/2004 và chính thức khai trương vào tháng 1/2010. Chi phí để xây dựng công trình vĩ đại này là 1,5 tỷ USD. Hiện trong tòa nhà có 900 căn hộ và văn phòng.

Kể từ khi khánh thành tòa nhà vào năm 2010, Dubai đã nỗ lực không ngừng để ghi tên vào danh sách những nơi tổ chức mừng năm mới hoành tráng và xa hoa nhất thế giới.

Xem video "Màn trình diễn pháo hoa đỉnh nhất mừng năm mới 2015 tại đây":

Tin Update
  • 05/01/15 11:36 Phương Mỹ Chi giành giải thưởng 1 tỷ, Thùy Chi hát live như thu đĩa
  • 05/01/15 11:34 10 món ăn đêm cực ngon không thể bỏ qua khi đến Phan Thiết
  • 05/01/15 11:31 “Điểm danh” 4 món mì sợi nức tiếng đất Sài thành
  • 05/01/15 11:21 Ngôi nhà "lột xác" đẹp ngỡ ngàng sau cải tạo

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

‘Sốc’ đồ ăn Italia bị đưa vào sách đỏ

Ngày 23/4 vừa qua, Viện Hàn lâm Ẩm thực Italia (thành lập từ năm 1953) đã gióng tiếng chuông báo động về việc thức ăn Italia bị cạnh tranh ngay chính trên sân nhà. Tại nước này, hiện nay đầy rẫy bánh humbeger của Mỹ, susi của Nhật, couscous của Tunisia, cà ry của Ấn Độ và cả phở của VN...

Xem thêm  

Thơm ngon cá trứng

Cá trứng nướng muối ớt, rán vàng, sốt chua cay, kho thịt nghệ... đều rất ngon và không mất nhiều thời gian chế biến. Bạn thử trổ tài qua những hướng dẫn dưới đây nhé.

Xem thêm  

Các món ăn gợi nhớ tuổi thơ 8x

Tuy chỉ vài trăm đồng là đã có thể mua được những món quà vặt khoái khẩu, nhưng đó cũng là một số tiền lốn với đám trẻ con thời bấy giờ. Chính bởi sự hiếm và thèm nên những món quà vặt...

Xem thêm  

Ngao du miền tây và khám phá ẩm thực...

Miền tây luôn là lựa chọn hàng đầu cho dân '' Phượt " nhưng chỉ phượt không thì chưa đủ phải thưởng thức các món ăn đặc sản thì bạn mới thật sự trải nghiệm đầy đủ về miền tây. Sau đây...

Xem thêm  

Nấm tươi ngon mắt, nguy hiểm rình rập

Ở hầu khắp các chợ đầu mối, chợ bán lẻ nấm tươi được chất đống lên sạp, không được bảo quản lạnh, nhiều loại có xuất xứ Trung Quốc không có hạn sử dụng. Các loại nấm tươi không rõ...

Xem thêm