Nội dung
Đôi khi, chúng ta thật sự bận rộn với những công việc hàng ngày mà không có thời gian, để đọc những thông tin về sự chuyển biến trong cộng đồng Android. Thật tiếc khi phải bỏ qua chúng, có nhiều thông tin để bạn phải quan tâm từ các sản phẩm, xác định, một phiên bản mới của Android hay một dự đoán về tương lai vấn đề gì đó. Bài viết này, VietnamAndroid sẽ tổng hợp 15 thông tin đáng chú ý nhất thời gian gần đây để bạn có thể có cái nhìn sơ lược về cộng động rộng lớn này.

Android đạt con số hơn 1 tỷ lượt kích hoạt.

Với hơn 1 tỷ lượt kích hoạt, Android trở thành hệ điều hành có số người dùng lớn nhất từ trước đến nay.

Những thông tin về android không thể bỏ qua

Phiên bản tiếp theo của Android được gọi là Android 4.4 KitKat!

Có chút ngạc nhiên và thú vị đó là phiên bản tiếp theo của Android sẽ mang tên của một thanh kẹo Nestle nổi tiếng. Và không phải là phiên bản 5.0 như nhiều dự đoán trước đó, nó vẫn chỉ là phiên bản 4.4 .

Những thông tin về android không thể bỏ qua

Hình ảnh được dự đoán là của Nexus 5

Trong lễ công bố phiên bản Android 4.4 Kitkat có xuất hiện hình ảnh một chiếc smartphone lạ mà nhiều người cho rằng đó chính là phiên bản tiếp theo của dòng Nexus là Nexus 5.

HTC tung 2 smartphone mới là HTC Desire 601 và HTC Desire 300. Cùng với đó là bản HTC One Blue.

HTC tung liên tiếp hai sản phẩm mới của mình ra trong lúc thị trường đang có phần nóng lên bởi những siêu phẩm mới của samsung , LG và sony ra mắt. Cùng với đó là rò rỉ hình ảnh một phiên bản HTC one Blue khá là bắt mắt. Thu hút sự chú ý của thị trường.

Nokia bị thâu tóm bởi gã trọc phú Microsoft.

Với 7,1 tỷ USD, Nokia chính thức thuộc quyền sở hữu của tập đoàn công nghệ Microsoft. Có rất nhiều tin đồn liên quan đến việc Microsoft sẽ làm thế nào để phục hưng lại đế chế nokia.

Samsung tung liền lúc 3 siêu phẩm của mình vào thị trường.

Với Galaxy note 3, Galaxy Note 10.1 và Galaxy Gear, samsung thực sự đã tạo nên một quả bom tấn cho những ngày ảm đạm. Bộ ba này nhanh chóng thu hút sự chú ý người tiêu dùng. Nhất là Galaxy Gear chiếc đồng hồ đi động thông minh đầu tiên.

Những thông tin về android không thể bỏ qua

LG G Pad 8.3 chính thức ra mắt và sẽ có mặt trên kệ ngay lập tức.

Một sản phẩm mới của LG với lớp vỏ bằng kim loại và màn hình hiển thị Full HD. Được ra mắt tại IFA 2013 vừa qua.

Ra mắt Sony Xperia Z1 (homani)và ống ngắm máy ảnh Sony QX cho điện thoại.

Xperia Z1 và QX10 và QX100 ống kính phụ kiện chính là vũ khí bí mật của hãng này trong năm 2013. Có thể nói với những người dùng yêu thích chụp ảnh, việc có ống kính này quả thực là điều tuyệt vời.

Những thông tin về android không thể bỏ qua
(Theo VietnamAndroid)​

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 laptop được đánh giá cao của Asus

Có thể nói thương hiệu Asus ngày càng được biết đến nhiều hơn trong thời gian gần đây. Bắt đầu từ năm 2011 với dòng Zenbook cao cấp, công ty Đài Loan cho thấy họ đủ khả năng thiết kế những sản...

Xem thêm