Nội dung
PhotoWonder một ứng dụng chỉnh sửa ảnh tuyệt vời dành cho điện thoại của bạn, Tai photowonder cho điện thoại ngay hôm nay để cảm nhận điều tuyệt vời từ ứng dụng này nhé !
Những thay đổi mới ở photowonder 321

- Nhấn 100 triệu người dùng trên toàn 218 quốc gia!

- Giải thưởng ứng dụng tốt nhất trên Google Play!

- Trong số đầu năm trong hình ảnh và video trong ứng dụng Google Play tại 20 quốc gia và khu vực.PhotoWonder là một makeover ảnh ma thuật, mát mẻ và dễ dàng để mất , làm đẹp và chia sẻ hình ảnh tuyệt đẹp trên điện thoại của bạn. Các chức năng chính:

Bộ lọc Camera
Với các hiệu ứng thời gian thực, nó có thể giúp để chụp ảnh nghệ thuật! camera Bộ lọc có thể cung cấp hiệu ứng cổ điển và làm cho nó dễ dàng hơn cho bạn để có hình ảnh đẹp.

Chỉnh sửa
thu hoạch, luân chuyển và săn chắc da một cách dễ dàng. Cắt cúp và xoay hình ảnh, cũng như điều chỉnh độ sáng, độ tương phản và độ bão hòa của họ như bạn muốn.

Những thay đổi mới ở photowonder 321

Làm đẹp
làm trắng, đánh bóng, loại bỏ mụn trứng cá, mở rộng đôi mắt và giảm béo dễ dàng bằng cách chỉ vẽ hoặc vòi nước thông qua các ngón tay của bạn. Chúng tôi cũng cung cấp eyeliners khác nhau và phấn hồng để tăng cường vẻ đẹp của bức ảnh của bạn.

Tác dụng
Nâng cao hình ảnh với tất cả các loại hiệu ứng mát mẻ, PhotoWonder làm cho hình ảnh của bạn trong chất lượng cao nhất PhotoWonder có một bộ sưu tập lớn các hiệu ứng hình ảnh đẹp và thiết thực. Với một cú nhấp chuột, bạn có thể đạt được nhiều hiệu ứng nghệ thuật mát mẻ, chẳng hạn như ánh sáng mềm mại, Lomo, hiệu ứng mùa thu, màu xanh, bức ảnh cũ, và do đó làm cho một hình ảnh với những cảm xúc khác nhau.

Trang trí
Với một số lượng lớn các đồ trang trí đẹp, PhotoWonder quà ảnh cá nhân. PhotoWonder tích hợp tất cả các loại phụ kiện đẹp, tem thú vị và tài liệu văn bản thời trang để bạn có thể tạo ra hình ảnh cá nhân.

Collage
Cắt dán hình ảnh hình ảnh như là thú vị như bạn muốn, PhotoWonder cung cấp bức tường hình ảnh của riêng bạn PhotoWonder cung cấp 3 chế độ cắt dán hình ảnh: template cắt dán, cắt dán miễn phí và ảnh ghép.Các mẫu phong phú và nguồn gốc tươi giúp bạn tạo ra bức tường hình ảnh của riêng bạn.

Khung
khung hình khác nhau làm cho hình ảnh thú vị hơn. Một lớn nhiều khung hình đơn giản hay phức tạp cho lựa chọn của bạn.

Những thay đổi mới ở photowonder 321
bức ảnh được tạo bởi photowonder​

Thay đổi gần đây: 3.2.1 cập nhật
1. Các tính năng vẻ đẹp chân kỳ diệu là ở đây! Cấp cho bạn đôi chân quyến rũ dài trong thời gian không!

2. Tối ưu hóa đáng kể chất lượng của chất lượng hình ảnh nâng cao tính năng, hình ảnh sẽ không được làm mờ một lần nữa. Đừng bỏ lỡ cập nhật lớn này!

Tai photowonder về cho điện thoại để sử dụng những chức năng thú vị từ phiên bản này nhé !

Chúc các bạn sử dụng ứng dụng vui vẻ !

Links tải miễn phí Những thay đổi mới ở Photowonder 3.2.1 tại đây:

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Xin chào! Tôi là Robin. Em của Siri.

Bạn đang sử dụng thiết bị chạy Android và mong muốn có được một “trợ lý ảo” như Siri của Apple để có thể ra lệnh cho thiết bị của mình bằng giọng nói? Ứng dụng miễn phí dưới đây có thể...

Xem thêm  

[Recruitment] PHP Developer Trainee

SmartOSC là một trong những công ty hàng đầu trong việc cung cấp các giải pháp thương mại điện tử. Với số lượng khách hàng đông đảo tại các thị trường lớn như châu Âu, Bắc Mỹ và Australia, SmartOSC...

Xem thêm