Nội dung

Nổi tiếng là quê nhà của dracula (ma cà rồng), romania đang tiếp nối truyền thống bằng một chiến dịch bán vé mang tên Pay-with-blood (trả bằng máu). Khách muốn tham dự đại nhạc hội untold festival có thể nhận vé miễn phí hoặc mua rẻ hơn bằng cách hiến máu. 

Ban tổ chức chương trình Untold Festival cho biết: " chiến dịch pay-with-blood được đưa ra với hy vọng kêu gọi mọi người tăng cường hiến máu vì Romania đang đối diện với tình trạng thiếu máu". Ước tính chỉ có 1,7% người Romania hiến máu thường xuyên.

Những tấm vé xem đại nhạc hội được trả bằng máu

Những tình nguyện viên tham gia chiến dịch hiến máu để nhận vé từ đại nhạc hội. Ảnh: Untold Festival

Adrian Chereji, giám đốc marketing và truyền thông nhận định Pay-with-blood là một sáng kiến mới mẻ và thu hút sự chú ý của nhiều người. "Chúng tôi muốn có sự đóng góp tích cực nhằm làm tăng lượng người hiến máu. Đồng thời, cung cấp cho người hâm mộ phương pháp độc đáo để sở hữu những tấm vé đến đại nhạc hội", ông nói thêm. 

Các trung tâm truyền máu được thiết lập ở 42 thành phố thuộc Romania trong 10 ngày, bao gồm cả thủ đô Bucharest và Cluj-Napoca, địa điểm tổ chức nhạc hội. Bất kỳ ai hiến máu sẽ nhận được nhận vé miễn phí vào cuối tuần. Số còn lại sẽ được giảm giá khi mua vé trực tuyến. Dự kiến hơn 500 người sẽ nhận được vé miễn phí. 

Untold Festival được tổ chức từ ngày 30/7 đến 2/8 ở Cluj-Napoca, vùng Transilvania. Chương trình có sự góp mặt của 150 nghệ sĩ nổi tiếng như Avicii, David Guetta, Wu Tang Clan, Tinie Tempah.. 

Tường Ý (theo Thestar)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Một số lưu ý khi đi du lich Mỹ

Những khó khăn, trở ngại trong việc xin visa, khác biệt trong hệ thống luật pháp hay rào cản về văn hóa, lối sống có thể phá hỏng chuyến đi mà bạn đã chuẩn bị. Có một thực tế là "không phải ai...

Xem thêm  

Thung lũng chim tự sát ở Ấn Độ

Biển đón chào du khách ở đầu ngôi làng Jatinga ở huyện Dima Hasao, bang Assam, Ấn Độ. Nằm gọn trong một thung lũng Jatinga, ngôi làng nhỏ là một trong địa danh đẹp ở huyện Dima Hasao với những thác nước...

Xem thêm  

Sang lào du lịch bụi rẻ mà thú vị

Từ TP. HCM, bạn có thể chọn chuyến bay đi Vientiane, Pakse, Luang Phrabang (Lào) của các hãng hàng không như Vietnam Airlines, Thai Airways International, Lào Airlines. Còn nếu có thời gian và kinh phí hạn hẹp hơn, bạn...

Xem thêm