Nội dung

Theo Mirror, vào thời điểm nhiếp ảnh gia Villager Jim tác nghiệp, một người đàn ông đang thong thả đạp xe trên con đường băng qua ngôi làng Chatsworth, thuộc vùng derbyshire , Anh.

Đó là lúc 6h sáng ngày 2/8, anh đang mải mê tác nghiệp trong một bụi cây ven đường, bất ngờ người đàn ông kia xuất hiện một cách vô cùng thản nhiên.

Jim thực sự đỏ mặt khi bấm máy, vì lúc đó anh mong chờ có được những tấm hình về chim cú và chim ó hơn là một bức ảnh sống động về con người thế này.

Người đàn ông đạp xe khỏa thân trong buổi sớm

Người đàn ông đang hòa mình vào thiên nhiên, tận hưởng chuyến đạp xe sáng sớm của mình.

Sau đó, bức ảnh được đăng tải lên mạng xã hội kèm dòng tiêu đề kể Jim đã cảm thấy vui đến mức cười lớn trên suốt quãng đường về. Chia sẻ điều thích nhất về tấm hình, Jim nói rằng đó là anh không hề biết người đàn ông xa lạ đạp xe trong tình trạng “thiên nhiên” kia là ai. 

Jim yêu tích tấm hình đến mức anh còn in nó trên giấy và vải canvas để rao bán. Giá một bức khổ A4 hiện là 19,99 bảng. Jim cũng không quên chia sẻ rằng, chính nhân vật bí ẩn này khiến bản thân anh cảm thấy vô cùng tự hào khi là một người dân nước Anh.

Xem thêm: Bộ ảnh người mẫu khoả thân nguỵ trang giữa thiên nhiên.

Phạm Huyền

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Một số lưu ý khi đi du lich Mỹ

Những khó khăn, trở ngại trong việc xin visa, khác biệt trong hệ thống luật pháp hay rào cản về văn hóa, lối sống có thể phá hỏng chuyến đi mà bạn đã chuẩn bị. Có một thực tế là "không phải ai...

Xem thêm  

Thung lũng chim tự sát ở Ấn Độ

Biển đón chào du khách ở đầu ngôi làng Jatinga ở huyện Dima Hasao, bang Assam, Ấn Độ. Nằm gọn trong một thung lũng Jatinga, ngôi làng nhỏ là một trong địa danh đẹp ở huyện Dima Hasao với những thác nước...

Xem thêm  

Sang lào du lịch bụi rẻ mà thú vị

Từ TP. HCM, bạn có thể chọn chuyến bay đi Vientiane, Pakse, Luang Phrabang (Lào) của các hãng hàng không như Vietnam Airlines, Thai Airways International, Lào Airlines. Còn nếu có thời gian và kinh phí hạn hẹp hơn, bạn...

Xem thêm