Nội dung

Từ phiên bản đầu tiên ra mắt vào năm 2014, ZenFone đã có được chỗ đứng trên thị trường ở phân khúc tầm trung. Trong danh sách những smartphone bán chạy luôn có mặt đại diện của Asus, nhờ vào chiến lược đa dạng hoá cấu hình và mức giá hợp lý, dễ được người tiêu dùng chấp nhận.

Những smartphone asus cho mùa cuối năm

Trong năm 2015, hãng tiếp tục tạo ra những sản phẩm được đánh giá cao hơn so với ZenFone đời đầu, cạnh tranh với những đối thủ có tên tuổi. Dòng máy mới hiện có các sản phẩm như zenfone 2 RAM 4GB (từ 7 triệu đồng đến 7,5 triệu đồng), ZenFone 2 Laser (4 - 5 triệu đồng) và ZenFone 2 Selfie (6,5 triệu đồng). Mỗi model lại sở hữu ưu điểm công nghệ khác nhau, đáp ứng nhu cầu sử dụng đa dạng của người dùng.

ZenFone 2 4GB RAM

asus đã trở thành cái tên đầu tiên trong làng smartphone thế giới trang bị RAM lên tới 4GB cho điện thoại di động, giúp máy ổn định về tốc độ xử lý, chạy đa nhiệm tốt.

Model còn được chú ý nhờ thiết kế cong công thái học từng chiến thắng giải thưởng thiết kế IF Design Award 2015 ngay sau khi trình làng. Vị trí các phím bấm vật lý trên đỉnh và mặt sau của máy tạo sự khác biệt và thuận tiện khi thao tác. Thế mạnh về camera PixelMaster 13MP/5MP tích hợp tới 18 chế độ chụp hình thông minh là điểm đáng cân nhắc để chọn lựa cho mùa mua sắm cuối năm.

Trong đó, Manual Mode được các tay máy chuyên nghiệp ưu ái khi cho phép người chụp tùy chỉnh thông số trước khi bấm máy như một chiếc máy ảnh chuyên nghiệp.

ZenFone 2 Selfie

Sản phẩm vừa được trao giải “Smartphone selfie tiêu biểu” tại PC World Editor’s Choice 2015. Không có nhiều khoảng cách về tầm giá so với người tiền nhiệm ZenFone 2, nhưng model lại tiếp cận khách hàng ở một góc độ khác là chụp ảnh “tự sướng”.

Những smartphone asus cho mùa cuối năm

Với mức giá 6,5 triệu đồng, cấu hình không khác biệt nhiều so với ZenFone 2, thiết bị này sở hữu camera trước và sau 13 MP, trang bị đèn flash kép Real Tone. Camera trước có ống kính góc rộng 88 độ, tích hợp chế độ Làm đẹp để chỉnh sửa trước khi bấm nút chụp. Đây có thể coi là một chiếc smartphone dành riêng cho phái đẹp, những người luôn say mê với chụp ảnh selfie. Máy có mặt với các vỏ màu pastel thời trang như xanh, hồng và trắng ngọc trai.

ZenFone 2 Laser

Smartphone giá từ 4-5 triệu đồng luôn có nhiều lựa chọn trên thị trường. Có thể xem ZenFone 2 Laser là “người kế nhiệm” xuất sắc của ZenFone 5, chiếc smartphone tầm trung xuất sắc của năm 2015, với cấu hình vượt trội trong tầm giá.

Những smartphone asus cho mùa cuối năm

Hai phiên bản Laser 5 và 5,5 inch đồng sở hữu camera sau lên đến 13MP, với tốc độ lấy nét tự động bằng laser chỉ 0,03 giây, tạo sự khác biệt rất lớn so với các đối thủ cùng phân khúc. Trong điều kiện thiếu ánh sáng, khả năng lấy nét của máy vẫn được duy trì, giúp cho sản phẩm trở thành món đồ hấp dẫn cho dân mê chụp ảnh.

Thu Ngân

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm