Nội dung

Trên thị trường, không ít smartphone có kiểu dáng "hao hao" iPhone, thậm chí các nhà sản xuất Trung Quốc không ngần ngại sao chép y nguyên thiết kế của Apple. Bên cạnh đó, một vài điện thoại lấy đường nét của "Táo Khuyết", chắp vá để mang lên sản phẩm của mình. Nó tạo ra những "bản sao lỗi" của iPhone đầy khôi hài.

E-boda T300

5 điện thoại trung quốc là bản sao lỗi của iphone

Chiếc điện thoại này lấy cảm hứng từ iPhone 6, 6s của Apple. Máy sao chép mặt sau với các vạch phân cách, cụm camera và đèn flash LED. Trong khi đó, mặt trước E-boda T300 có phím điều hướng làm giống nút Home tích hợp cảm biến vân tay trên iPhone.

Xem thêm ảnh E-boda T300

E-boda T200

5 điện thoại trung quốc là bản sao lỗi của iphone

Bản sao này lại phát triển dựa trên iPhone 5s phiên bản màu vàng. E-boda T200 làm kiểu vuông vức, nắp lưng chia làm ba vùng giống smartphone của Apple. Đáng chú ý là mẫu điện thoại cơ bản trên với bàn phím số, màn hình 2,4 inch được bán rộng rãi ở Đông Âu.

Xem thêm ảnh E-boda T200

iPhone nano

5 điện thoại trung quốc là bản sao lỗi của iphone

Năm 2011, tin đồn nói rằng Apple có thể phát hành phiên bản rút gọn của iPhone với tên gọi iPhone mini. Thực tế chứng minh sản phẩm này không có mặt trên thị trường, song hàng nhái "ăn theo" vẫn xuất hiện. Sản phẩm trong hình được đặt là iPhone mini, kích thước nhỏ hơn cả mẫu điện thoại 3,5 inch của Apple.

Xem thêm ảnh iPhone mini

iPhnoe

5 điện thoại trung quốc là bản sao lỗi của iphone

Bạn có nghĩ rằng đây là lỗi đánh máy? Không, tên gọi của thiết bị trong hình đúng là iPhnoe và nó có mặt sau giống hệt iPhone 4, 4S. Bản sao đến từ Trung Quốc này sở hữu bàn phím ở cạnh trái, màn hình cảm ứng điện trở và mặt trước còn có nút nhận, từ chối cuộc gọi.

Xem thêm ảnh iPhnoe

Mobile Phone

5 điện thoại trung quốc là bản sao lỗi của iphone

Chiếc điện thoại này được đặt tên đơn giản là Mobile Phone và bán rộng rãi tại Malaysia hay Trung Quốc. Máy dùng màn hình cảm ứng điện trở với kích thước khá nhỏ, mặt trước còn thêm các phím vật lý. Trong khi đó, nắp lưng có biểu tượng quả táo nhưng khác logo của Apple ở chi tiết chiếc lá. Mobile Phone dùng pin tháo rời, hỗ trợ 2 sim.

Bảo Anh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm