Nội dung

Kênh YouTube UnlockRiver.com đã có màn thử nghiệm độ bền mẫu Droid Turbo 2, điện thoại mà motorola gọi là có "màn hình không thể vỡ". So với những bài kiểm tra trước đây, thách thức đặt ra cho droid turbo 2 lần này được đánh giá là khó hơn.

Đầu tiên, một sợi dây được gắn cố định vào mặt sau smartphone của Motorola. Nó sẽ dùng để treo Droid Turbo 2 vào một chiếc drone - máy bay điều khiển từ xa. drone từ từ cất cánh, nâng chiếc điện thoại lên và khi đạt độ cao khoảng 275 mét thì Droid Turbo 2 được thả rơi tư do.

Điện thoại vẫn sống sót sau khi rơi từ độ cao gần 300 mét

Chiếc Motorola Droid Turbo 2 được drone đưa lên cao 275 mét rồi cho thả rơi.

Sau khi tiếp đất, mẫu điện thoại có "màn hình không thể vỡ" chứng tỏ thiết kế bền bỉ của mình khi các chức năng vẫn hoạt động bình thường. Tuy nhiên, chiếc Droid Turbo 2 trong thử nghiệm này đã bị rạn một chút ở góc trên, bên trái. Song kết quả này vẫn rất ấn tương với một mẫu smartphone có ngoại hình bình thường, không kiểu dáng hầm hố.

Công nghệ "màn hình không thể vỡ" trên smartphone của Motorola được đặt tên riêng ShatterShiled và hãng nói mất tới 4 năm để phát triển. Mấu chốt của công nghệ là phần màn hình hiển thị sử dụng tới 5 thành phần khác nhau.

Phần lõi trong cùng được làm từ nhôm rắn để tạo sự ổn định, hấp thụ lực, phần tấm nền hiển thị là P-OLED với lớp nền plastic thay vì kính như thông thường. Riêng phần cảm ứng có tới 2 lớp với một là để dự phòng. Phần kính cường lực vốn đã chống đỡ được va đập, nứt vỡ còn được được phủ thêm một lớp bảo vệ đặc biệt.

Xem thử nghiệm thả rơi Droid Turbo 2 từ độ cao 275 mét:

Bảo Anh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm