Nội dung
Nếu bạn là một người ham mê công việc sáng tạo thì chắc chắn bạn sẽ ước một lần được tham quan hoặc ngồi làm việc trong những kiến trúc độc đáo này.

Thư viện trung tâm Halifax

Những nơi làm việc đẹp nhất thế giới

Tòa nhà vừa được mở cửa trong tuần này và là một dự án mới nhất của Schmidt Hammer Lassen. Thư viện bao gồm bốn công trình dạng khối khổng lồ và thoạt nhìn sẽ trông như một hộp LEGO nhưng mỗi phần sẽ có hướng tỏa ra các con đường xung quanh. Thêm vào đó, màu cam của tầng thứ ba trông như những viên gạch bao quanh công trình.Thư viện phục vụ như là một trung tâm văn hóa và lịch sử đa chức năng, theo trang web chính thức.

Urban Moutain

Những nơi làm việc đẹp nhất thế giới

Dự án này vẫn còn đang nằm trên giấy nhưng mục tiêu mà nó nhắm tới đó mà mở rộng cấu trúc đã có ở Oslo mà vẫn thân thiện mới môi trường. Mảng xanh ở bên ngoài tòa nhà là một phần của dự án và sẽ phục vụ cho những mục đích vì môi trường. Những mảng này sẽ là một phần của hệ thống không khí bên trong tòa nhà.

Các nhà thiết kế gọi nó là "buồng phổi" và chúng sẽ cung cấp không khí sạch, độ ẩm và hấp thu khí CO2 từ không khí bên ngoài, mang lại sự thoải mái cho nhân viên và khách ghé thăm. Một công nghệ khác là "ống khói mặt trời" giúp truyền tải nhiệt vào nhà kính đặt trên tầng thượng mà một hệ thống lưu trữ 35,000 viên đá cung cấp hơi ấm và làm mát cho tòa nhà.

Nykredit HQ

Những nơi làm việc đẹp nhất thế giới

Trụ sở của công ty dịch vụ tài chính Nykredit ở Copenhagen, Đan Mạch là một kiến trúc hình khối trong suốt với 10 tầng, có không gian mở rộng ở trung tâm. Bên trong là những phòng họp với kính trông giống như nhà tù giam giữ Magneto trong hai phần phim X-men vậy.

The Crystal

Những nơi làm việc đẹp nhất thế giới

Bạn có thể đi phía bên dưới và tận hưởng tòa nhà tuyệt đẹp này ở Copenhagen, Đan Mạch. Nó là một phần mở rộng của công ty dịch vụ tài chính Nykredit, và nó được thiết kế để tương tác với không gian xung quanh, cung cấp mối liên kết giữa kiến trúc hàn lâm của bảo tàng nghệ thuật cổ và hiện đại Glyptotek, và khu vực hồ nước phía trước là một điểm nhấn cho tòa nhà.

Tòa tháp văn phòng Warsaw

Những nơi làm việc đẹp nhất thế giới

Tòa tháp Warsaw ở Phần Lan trông như một kiến trúc dành cho văn phòng và dân tài chính. Nó được thiết kế với ba khối nhà chữ nhật và mang lại sự gắn kết không gian giữa phần thượng và phần chân tòa nhà. Phần sảnh dưới chân tòa nhà với phần mái được tạo hình đặc biệt đồng bộ với lát cắt của tầng thượng. Tòa nhà cũng có những tấm năng lượng mặt trời trên ái và có các máy để thu thập nước mưa. Do đó tòa nhà cũng được xem như là một cái máy bảo tồn môi trường.

Groendalsvej

Những nơi làm việc đẹp nhất thế giới

Tòa nhà nằm ở Aarhus, Đan Mạch. Đây là kiến trúc đầu tiên nhắm tới mục tiêu hoàn toàn không sử dụng năng lượng. Kiến trúc của nó bao gồm 96% là vật liệu bỏ đi và tái chế. Các cửa sổ của tòa nhà hoạt động để điều hòa nhiệt độ và đón tối đa ánh sáng từ thiên nhiên.

Trường Westminster

Những nơi làm việc đẹp nhất thế giới

Kiến trúc khá lạ với các tầng cao ở trên lại được thiết kế nhô ra bên ngoài so với tầng trệt. Trường Westminster ở London mang lại một không gian mở dành cho việc học và được xây dựng như một kiến trúc hiện đại nhưng được thừa kế từ phong cách Scandinavy.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Ngọc Trinh kiếm tiền tỷ nhờ kinh doanh

Chuyện kinh doanh được người mẫu Ngọc Trinh tiến hành một cách đơn giản như suy nghĩ và lối sống của cô lâu nay, nhưng hiệu quả đem lại khá bất ngờ. Năm 2011, Trinh cùng với đối tác có kinh nghiệm...

Xem thêm  

Top những “thiên đường mua sắm” lớn nhất châu Âu

Mới đây, trang Luxurylauches đã vừa tổng hợp top 10 "thiên đường mua sắm" lớn nhất châu Âu dựa trên ý kiến của các chuyên gia du lịch. Trong đó, các trung tâm thương mại lớn chủ yếu tập trung ở Anh, Tây Ban Nha, Thổ Nhĩ Kỳ và Croatia. >>Top 10 trung tâm thương mại lớn nhất châu Á

Xem thêm  

10 cách kiếm tiền dễ nhất

Người Anh có câu: "No Pain, No Gain" - không có khổ đau thì không có thành quả. Tuy nhiên, trong nhiều trường hợp, người ta có thể kiếm tiền mà không phải đổ mồ hôi. 1. Trúng số độc đắc Hầu hết...

Xem thêm