Nội dung
Khép lại mùa giải đáng quên 2013/14, M.U chấp nhận chia tay một loạt những công thần nơi hàng thủ. Đồng nghĩa với việc họ phải lao ra ngoài thị trường chuyển nhượng để tìm kiếm những sự thay thế xứng đáng.
Những mục tiêu mu đang theo đuổi gắt gao

Ezequiel Garay, Eliaquim Mangala và Joao Miranda cũng là những mục tiêu được M.U quan tâm

Như đã biết, ngay từ khi mùa giải chưa chính thức khép lại, đội trưởng Nemanja Vidic đã ký xong xuôi các điều khoản với Inter Milan và chỉ đợi đến ngày được khoác lên mình màu áo mới.

Trong khi đó, những công thần như Rio Ferdinand hay Patrice Evra đã không được BLĐ đề nghị ký gia hạn hợp đồng. Nhiều tin đồn nói rằng điểm đến tiếp theo của Rio sẽ là một CLB nào đó ở giải MLS, Mỹ. Còn hậu vệ trái người Pháp nhiều khả năng theo chân Vidic sang Inter.

Cho dù bộ ba kể trên đều đã bước qua giai đoạn đỉnh cao của sự nghiệp, song việc cùng lúc nói lời chia tay với 3 hậu vệ kỳ cựu sẽ khiến cho hàng thủ của M.U không khỏi chông chênh. Vẫn có những ý kiến cho rằng các hậu vệ hiện tại của đội bóng hoàn toàn đủ khả năng lấp chỗ trống mà Vidic và Rio để lại, song những động thái của BLĐ M.U cho thấy họ kỳ vọng vào những tên tuổi lớn hơn.

Những mục tiêu mu đang theo đuổi gắt gao
Những công thần vừa chia tay M.U

Mục tiêu rõ ràng nhất mà giới chủ M.U đã và đang hạ quyết tâm chinh phục là trung vệ Mats Hummels của Borussia Dortmund. Không phải đến khi M.U kết thúc mùa giải vừa qua với thành tích bết bát và chia tay 2 trung vệ Vidic và Rio, họ mới đưa trung vệ này vào tầm ngắm. Thực tế ngay từ thời Sir Alex còn nắm quyền, Quỷ đỏ đã không dưới một lần đánh tiếng sang đội chủ nhân Signal Iduna Park. Với thể hình, tư duy và phong cách chơi của Hummels, giới chuyên môn đánh giá anh chính là miếng ghép hoàn hảo cho đội bóng.

Tuy nhiên, một ý kiến khác lại cho rằng những người Hà Lan mới thực sự được HLV Louis Van Gaal mong muốn đem về Old Trafford nhất. Tờ Mirror của Anh thậm chí còn chỉ đích danh trung vệ Bruno Martins Indi, hiện đang chơi cho Feyenoord mới là mục tiêu hàng đầu của Van Gaal. Trung vệ của ĐT Hà Lan này có những phẩm chất mạnh mẽ, quyết liệt khiến người ta liên tưởng anh đến một trung vệ lừng danh của Anh quốc trước đây, Sol Campbell.

Những mục tiêu mu đang theo đuổi gắt gao
Bruno Martins Indi

Tiền đạo nổi tiếng một thời, Dion Dublin mới đây cho rằng M.U cần phải chi ít nhất 60 triệu bảng để thay thế cho sự ra đi của cặp đôi Vidic và Rio. Với số tiền kể trên, M.U hoàn toàn tự tin có thể chiêu mộ cả hai trung vệ vừa đề cập ở trên. Phong cách chơi của Hummels và Indi cũng rất giống với sự kết hợp hoàn hảo giữa Vidic và Rio. Một người mạnh mẽ trong tranh cướp, một người nổi trội trong đánh chặn và chọn vị trí.

Trong bối cảnh bức thiết phải có sự bổ sung lực lượng nơi hàng thủ, M.U không chỉ dừng lại ở việc hỏi mua Mats Hummels và Bruno Martins Indi. Báo giới nước Anh còn liệt kê ra một loạt những tên tuổi thuộc dạng “hot” trên thị trường vào thời điểm này. Đó là Ezequiel Garay của Benfica, Davide Astori (Cagliari) và Eliaquim Mangala (Porto). Đây đều là những trung vệ đang được cả châu Âu săn đón.

Những mục tiêu mu đang theo đuổi gắt gao
Toni Kroos tiếp tục là mục tiêu hàng đầu của M.U

Ngoài việc bổ sung 2 trung vệ xuất sắc, M.U cũng đang đứng trước một nhiệm vụ khó khăn và quan trọng. Đó là tìm ra một tiền vệ có tầm bao quát, có khả năng cầm nhịp trận đấu và tung ra những đường chuyền dài sắc lẹm kiểu Paul Scholes trước đây. Toni Kroos từng được Van Gaal đánh giá rất cao thời ông còn làm HLV của Hùm xám. Đó là lý do M.U thêm một lần nữa bắn tiếng hỏi mua tiền vệ này, cho dù đã rất nhiều lần nhận được cái lắc đầu nguây nguẩy.
theo: http://bongdaquocte.net/nhung-muc-tieu-m-u-dang-theo-duoi-gat-gao-3203.html

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Điểm tin thể thao HOT sáng 29/10/2013

Đại chiến vòng 4 Cúp Liên đoàn: Mourinho lại than thở, Dư âm El Clasico: HLV Martino thừa nhận sai lầm của trọng tài, U23 Việt Nam thắng trận đầu tại BTV Cup 2013, Bốc thăm Paris Masters... là những thông tin...

Xem thêm  

Marquez thoát chết ở Mugello

Tay đua MotoGP 20 tuổi của đội Repsol Honda vừa gặp tai nạn trên đường đua Mugello (Italy) khi tham dự buổi chạy thử vào chiều thứ Sáu. ​Marcquez đang được các nhân viên y tế sơ cứu.​Chiếc RC213V...

Xem thêm  

Điểm tin thể thao HOT sáng 6/11/2013

Cris Ronaldo lại vượt Messi; Man City lần đầu tiên vào vòng knock-out Champions League; Mourinho và học trò cãi nhau như mổ bò… sẽ là những nội dung chính trong điểm tin thể thao sáng ngày 06/11/2013. Cris Ronaldo...

Xem thêm  

Bảng xếp hạng của FIFA gây tranh cãi

Bảng xếp hạng tháng 10 của FIFA công bố chiều 17-10 đã gây tranh cãi lớn bởi những đội như Colombia, Thụy Sĩ lại xếp trên Hà Lan, Ý, giúp họ được xếp hạt giống tại World Cup 2014. ​ FIFA đã xác...

Xem thêm  

Điểm tin thể thao HOT sáng 11/11/2013

MU đánh bại Arsenal; MC thua sốc Sunderland; Barca vùi dập Betis, Juve thắng đậm Napoli; Nadal vào chung kết... là những thông tin thể thao nổi bật sáng ngày 11/11. MU 1-0 Arsenal: Persie nổ súng ​ Robin Van Persie...

Xem thêm  

Điểm tin thể thao HOT sáng 13/11/2013

U23 Việt Nam đau đầu vì chấn thương; Man Utd dùng Kagawa và nhiều tiền đổi Reus, Gundogan; Thiago Alcantara đã bình phục hoàn toàn … sẽ là những nội dung chính trong bản tin thể thao sáng ngày 13/11. U23 Việt...

Xem thêm