Nội dung
Những loại hải sản có tên độc lạ

Ốc hoàng hậu - cái tên toát lên vẻ quý tộc khiến không ít thực khách tò mò. Loại ốc này có thể chế biến thành nhiều kiểu như hấp gừng, nhúng mẻ, hoặc làm gỏi đều rất ngon. Ốc có giá 468.000 đồng một kg.

Những loại hải sản có tên độc lạ

Cá mặt quỷ dù có ngoại hình xấu xí nhưng thịt cá rất ngon và giàu dinh dưỡng, thường được nấu cháo, hấp Hong Kong hoặc nướng. Loại cá này có giá có 868.000 đồng một kg.

Những loại hải sản có tên độc lạ

Ốc tai tượng có chất thịt trắng trong, giòn, thơm ngon thường được làm gỏi hoặc hấp bia. Giá của loại ốc này là 198.000 đồng một kg.

Những loại hải sản có tên độc lạ

Ốc gai có hình dáng lạ mắt, vỏ có nhiều gai nhọn tủa ra mùi vị thơm ngon độc đáo, có giá 268.000 đồng một kg.

Những loại hải sản có tên độc lạ

Tôm mũ ni giá khoảng 898.000 đồng một kg, nhưng thịt ngọt và ngon, cách chế biến cũng đa dạng như cháy tỏi, rang muối, nướng bơ tỏi, nướng mọi...

Những loại hải sản có tên độc lạ

Tôm hùm Alaska chỉ sống ở những bãi đá ngầm, nước trong xanh, rất lạnh. Thịt tôm có màu trắng, dai, vị ngọt đậm đà và thơm hơn. Loại tôm này có giá 1,398 triệu đồng một kg.

Những loại hải sản có tên độc lạ

Cua hoàng đế một trong những loại cua lớn nhất thế giới, được nhập khẩu sống 100% và nuôi trong bể cá lớn tại nhà hàng. Cua có giá 2,468 triệu đồng một kg.

Những loại hải sản có tên độc lạ

Tu hài nướng mỡ hành là sự kết hợp thú vị giữa vị giòn ngọt của thịt, thơm bùi của đậu phộng và béo ngậy của mỡ hành. Món ăn này được nhiều người ưa thích. Giá tu hài là 528.000 đồng một kg.

Những loại hải sản có tên độc lạ

Với hơn 36 loại hải sản, trong đó có nhiều loại quý hiếm, Hệ thống Nhà hàng Hải sản Rạn Biển là nơi hội tụ sản vật biển được đánh bắt tại quần đảo Trường Sa hay từ những vùng nước sâu ở Việt Nam. Nhà hàng này có không gian chia thành nhiều khu vực như: bể, trong nhà, ngoài trời... được thiết kế theo lối kiến trúc xanh mát, hiện đại với hơn 20 phòng VIP sang trọng, ấm áp phù hợp với mọi nhu cầu của thực khách.

Những loại hải sản có tên độc lạ

Xem Hệ thống Nhà hàng Hải sản Rạn Biển tại đây.

Mai Thương

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Không cấm khách lên boong tàu ở Hạ Long

Giới chức tỉnh Quảng Ninh khẳng định du khách được phép lên boong tàu ngắm vịnh Hạ Long dưới sự tổ chức an toàn và hợp lý, không có chuyện cấm khách lên boong như hiểu nhầm của một số chủ tàu trước đó. 

Xem thêm  

Thành viên mới cần lưu ý khi phượt.

Đối với mình phượt là những chuyến đi thú vị trải nghiệm thực tế để giải thoát tinh thần chứ không phải phượt để hành xác. Các bạn phải biết tôn trọng bản thân và sức khỏe của mình đi...

Xem thêm  

Phượt Đất Mũi - Cà Mau

Là người Cà Mau, sinh ra và lớn lên nơi tận cùng tổ quốc vậy mà chưa một lần mình đặc chân tới đất mũi vì vậy sáng hôm đó mình nói với bà xả "2 đứa mình đi Đất Mũi" "Thiệt hả anh, khi nào...

Xem thêm  

8 lưu ý cho chuyến đi gia đình.

Trên nước ảnh cũ, hình ảnh xe đẩy bán hàng rong, gánh quà vặt, sạp ăn ven đường giúp bạn khám phá nhiều điều thú vị về ẩm thực vỉa hè Sài Gòn của thế kỷ trước. ​​Qua khung ảnh xưa, hình...

Xem thêm  

Đi phượt Phú Quốc bạn cần biết?

Phú Quốc là hòn đảo lớn nhất Việt Nam nằm ở phía nam của tổ quốc. Là một huyện đảo thuộc tỉnh Kiên Giang, có nhiều đảo lớn nhỏ nằm rải rác xung quanh đảo chính Phú Quốc. Du lịch Phú Quốc...

Xem thêm