Nội dung

Những điều con trai nhầm tưởng là lãng mạn

Dây chuyền kim tuyến, kim sa lấp lánh

Các chàng trai đơn giản nghĩ rằng con gái thích những đồ vật lấp lánh và việc mua tặng nàng những món đồ đó là một hành động lãng mạn.  Không! Thời trang kim tuyến lấp lánh đã là của thời cấp 2 xa xưa rồi. Tốt nhất là hãy cố gắng dò hỏi ý nàng trước khi quyết định mua đồ trang sức gì nhé.

Xếp giấy, gấp hạc, gấp trái tim

Trào lưu xếp hạc, xếp tim, xếp sao đã thuộc về 5, 10 năm trước rồi. Các cô nàng bây giờ thích những hành động thiết thực hơn như một bữa ăn, một bó hoa hay thậm chí là hát tặng nàng một bài hát nhỏ. Như vậy cũng đủ lãng mạn rồi.

Những điều con trai nhầm tưởng là lãng mạn

Bất ngờ dẫn về nhà ra mắt gia đình

Nhiều chàng trai hay cố tình khiến cho bạn gái bất ngờ bằng cách chở nàng về ra mắt gia đình. Thật sự thì con gái hoàn toàn không thích điều này một chút nào. Họ cần biết trước và chuẩn bị kỹ càng cho những sự kiện trọng đại như vậy các chàng trai à.

Chứng tỏ mình là người đào hoa

Trong suy nghĩ của các chàng, việc chứng tỏ mình là người đào hoa, có nhiều cô nàng theo đuổi nhưng vẫn chung tình với một người là một hành động quá chừng lãng mạn. Thật sự thì con gái cần sự an toàn, tin tưởng thôi. Sẽ lãng mạn hơn nếu bạn bày tỏ sự chung tình và an toàn khi quen mình hơn là cố tỏ vẻ mình là một chàng bạn trai “nguy hiểm” và lắm đuôi theo đuổi.

Những điều con trai nhầm tưởng là lãng mạn

Hôn và ôm ấp ở mọi lúc mọi nơi

Việc thể hiện tình cảm như hôn, ôm nhau là chuyện rất lãng mạn của các cặp đôi. Tuy nhiên, việc các chàng trai cứ liên tục hôn, ôm bạn gái ở bất kì đâu, bất kì thời điểm nào lại hoàn toàn chẳng lãng mạn chút nào. Con gái thường rất hay ngại và cảm thấy không thoải mái khi phải thể hiện tình cảm ở trước mặt người khác. Có thể các nàng không nói ra nhưng sẽ dễ cảm thấy khó chịu khi bạn cứ liên tục ôm hôn nàng ở mọi lúc mọi nơi đó.

Ngưu Chan

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm  

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

Con chào đời dù mẹ đã mất 4 tháng

Câu chuyện cảm động về tình mẫu tử, tình vợ chồng và tình bạn của chị Laura Brammeier Yoho – người đã yên vị dưới nấm mồ xanh 4 tháng trước khiến cho tất cả mọi người phải rơi lệ. Năm...

Xem thêm