Nội dung

Trong cuộc sống, khi người ta bị "đau", người ta sẽ mãi nghĩ đến vết thương đó, nghĩ đến người gây ravết thương đó!

Và rồi họ sẽ cứ mãi gậm nhắm cái "đau"đã xảy đến vợi họ cho đến khi họkhông còn cảm thấy đau nữa!

Cuộc sống sẽ không đẩy bạn ra cho đến khi chính bạn tự bước ra khỏi cuộc sống của chính bạn

Dĩ nhiên, đa số những người như thế thường cố tỏ vẻ chng có gì ảnh hưởng đến cuộc sống của họ. Nhưng liệu có mấy ai biết được những cái bình thường của họ lại đang làm cho những người xung quanh, những người thật sự quan tâm đến họ cảm thấy lo lắng, hỏang sợ, khó xử và thậm chí là không ưa?

Tất nhiên sẽ chẳng có aiđmạnh mẽ để có thể đứng vững trước những thất bại, nỗi đau. Nhưng những ai giả vờ mạnh mẽ chỉ để thể hiện sự bt cn đkia lại chính là những kẻ yếu đuối nhất. Có nhất thiết phải là một con người cng rtrước nỗi đau như thế khi có biết bao người xung quanh luôn sẵn sàng sẻ chia, quan tâm đến mình??!

Càng thể hiện sự bt cđấy, bạn càng làm cho mọi người thấy sự hèn kém trong nhận thức về cuộc sống và con người của bạn! Tại sao lại là hèn kém? Đơn giản vì bạn đã không dám đối mặt với vấn đề đó, đơn giản bạn đang trốn tránh sự thật khi bạn luôn áp đặt vấn đề đó cho tất cả mọi sự việc củatương lai, cũng như cuộc sống hiện tại của bạn!

Cuộc sống chẳng thiên vị cho ai đâu. Khi vấp ngã, bạn cứ mãi cho mình là người đau khổ nhất thế gian, sao bạn không thử đứng dậy và nhìn xung quanh mình một lần xem. Đừng so sánh những gì bạn mất và họ mất, hãy nhìn xem bạn có gì và họ có những gì. Nhìn và so sánh đi, có thể bạn bị mất nhiều thứ hơn họ nhưng những cái bạn có, liệu họ có được chút nào không?

Đừng để nỗi đau lấp đầy con tim và lý trí của mình, hãy đứng dậy bước đi để đón nhận niềm vui cùng hạnh phúc mà bản thân mình đáng được nhận!

Được và mất luôn tồn tại song song với nhau. Chắc chắn có những cái khi ta mất đi thì ta mới hiểu, mới cảm nhận được giá trị về sự tồn tại của nó, nhưng cũng chính nhờ đó mà chúng ta có thể thấy được tầm quan trọng khi quyết định bất cứ chuyện gì.

Đừng vội từ bỏ những điều mà bạn nghĩ không cn thiếđối với bản thân. Đừng vội sụp đổ khi thấy bạn luôn mất nhiều hơn được. Nhìn xung quanh xem, sẽ có rất nhiều người sẵn sàng mất để bạn được đấy.

Cuộc sống sẽ không đẩy bạn ra cho đến khi chính bạn tự bước ra khỏi cuộc sống của chính bạn

Cuộc sống sẽ không đẩy bạn ra cho đến khi chính bạn tự bước ra khỏi cuộc sống của chính bạn!

Hãy luôn đối diện với chính mình, với thực tại của mình để từ đó thấy mình thực sự muốn gì rồi hãy quyết định làm một việc gì đó!

Bill Nguyen -

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm  

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

Con chào đời dù mẹ đã mất 4 tháng

Câu chuyện cảm động về tình mẫu tử, tình vợ chồng và tình bạn của chị Laura Brammeier Yoho – người đã yên vị dưới nấm mồ xanh 4 tháng trước khiến cho tất cả mọi người phải rơi lệ. Năm...

Xem thêm