Nội dung
Những dấu hiệu tố chàng "diễn" khi làm "chuyện ấy"

Bạn nghĩ rằng chỉ có các nàng mới giả vờ khi làm "chuyện ấy"? Vậy thì bạn nhầm to rồi nhé, các chàng cũng “diễn” đấy.

Trước hết hãy khám phá những lý do khiến chàng phải vào vai bất đắc dĩ nhé!
 
Những dấu hiệu tố chàng diễn khi làm chuyện ấy
Ảnh minh họa
 
1. Chàng sa sút phong độ

Chàng phải diễn vì chàng đã không thể làm tròn trách nhiệm của mình. Sa sút phong độ là nguyên nhân chàng rất khó đối diện và luôn muốn giấu nhẹm. Thật ra, dù chàng tài diễn cơ nào thì sự thật cũng sẽ lộ tẩy. Vấn đề là đợi đến lúc ấy sợ đã muộn để cứu chữa. Vì thế, bằng sự gần gũi yêu thương, nàng hãy giúp đức lang quân nhìn thẳng sự thật và cùng chàng tìm phương hướng giải quyết.
 
2. Chàng quá độ lượng

Bạn thì thấy rõ là mình tuột dốc, còn chàng vẫn phừng phừng cháy, vẫn toại nguyện đều đều. Tại sao ư, chàng phải giả vờ vì bạn đấy, chàng không nỡ để bạn thấy rằng bạn là nguyên nhân làm cuộc vui của hai người thất bại. Vì thế, chàng phải diễn xuất để tưởng như mọi chuyện vẫn như xưa, thậm chí có khi còn hơn nữa với mong muốn vực dậy cảm hứng cho người vợ yêu của mình.
 
3. Chàng đang chia sẻ năng lượng

Chàng nhập vai thật hoàn hảo, thật oanh liệt nhằm che mắt “cơm” là chàng đang ăn “phở”. Khi năng lượng của chàng đã bị chia sẻ, chắc chắn chàng khó có thể giữ phong độ hay cảm hứng với nàng như xưa. Với sự tinh tế vốn có của người phụ nữ, bạn sẽ nhận ra điều này không quá khó. Hơn nữa, dù mục đích gì, một người giả vờ rất dễ sơ hở, nhất là những chàng không quen diễn.
 
Các dấu hiệu…

Làm thế nào để nhận ra chàng giả vờ viên mãn trong chuyện gối chăn? Những dấu hiệu này là để giúp nàng sớm phát giác niềm vui ảo của chàng trong "chuyện ấy" và có nhiều cơ hội chuyển biến tình thế.
 
Những dấu hiệu tố chàng diễn khi làm chuyện ấy
Ảnh minh họa
 
1. Lười đổi mới

Bên ngoài ra vẻ mãn nguyện với chuyện chăn gối nhưng khi vào cuộc chàng lại tỏ ra lười đổi mới, lâu lâu cũng không có cải tiến nào trong chuyện chăn gối. Chàng cũng không mấy mặn mà khi nàng là người khởi xướng... Đó đều là những dấu hiệu đáng nghi. Thông thường nếu thực sự ham muốn, phái mạnh sẽ thích tìm tòi, cải tiến, nhất là nhiều đòi hỏi hơn về sự hưởng ứng của nửa kia trong cuộc yêu. Cho nên rõ ràng có sự mâu thuẫn lớn nếu người đàn ông của bạn ngoài mặt thì “tham” nhưng thái độ lại lờ đờ muốn ra sao cũng được.
 
 2. Trái quy luật “xuống thang”

Thực tế hoóc môn nam testosteron sẽ giảm dần theo thời gian. Hầu hết các thông số kỹ thuật phòng the của phái mạnh từ tần suất, độ cương, thời gian duy trì, thời điểm xuất tinh, chỉ số ham muốn đến cả về kích cỡ đều đồng loạt xuống thang theo độ tuổi của chàng. Ấy thế, khối chàng lại cố che dấu điều đó. Bởi vậy, nếu tài nghệ chăn gối của chàng không hề suy chuyển bất chấp tuổi tác, thậm chí còn vượt trội hơn so với trước đó, bạn hãy điền một dấu chấm hỏi.
 
3. Giả vờ thăng hoa

Biểu hiện đạt khoái cảm chàng luôn tưởng là dễ diễn nhưng lại có thể tố cáo màn kịch của chàng. Hẳn ai cũng biết cảm giác thăng hoa chăn gối luôn kèm theo những nét biểu cảm đặc biệt và thường có tính tự động khó điều khiển. Do vậy, chỉ cần chút tinh ý chị em sẽ không khó nhận ra những màn nhăn mặt nhíu mày ra vẻ thăng hoa của đức lang quân thật ra chỉ là giả vờ.
 
4. Mèo lơ mỡ treo

Người ta có câu “mỡ treo miệng mèo”, thế nên khi nàng chủ động quyến rũ mà thần sắc lang quân trông chẳng hồ hởi thì rõ là không ổn. Hay nàng đã diện kiểu áo ngủ đầy khiêu khích mà thái độ chàng cũng chẳng có biến chuyển đáng kể thì “chú mèo” này hẳn có vấn đề. Nhất là với các đức lang quân vốn tràn đầy sinh lực thì đây là dấu hiệu rất đáng để nàng nghiêm túc xem xét.
 
5. Thái độ lạ với “tráng dương bổ thận”

Yêu đương vẫn nồng nàn, nhưng chàng lại bỗng âm thầm tìm hiểu các món “tráng dương bổ thận” hoặc ngược lại, nàng nhận thấy chàng có vấn đề trong chuyện chăn gối nhưng khi nàng rủ đấng lang quân đi khám nam khoa hay dùng mấy món “ông dùng bà vui” thì lập tức chàng khó chịu. Trước những biểu hiện này, chị em đừng bỏ qua, nên tìm cách chia sẻ và giúp đỡ đấng lang quân của mình.
 Theo Tùng Anh / Trí Thức Trẻ

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm