Nội dung

Cứ mỗi dịp năm hết, giáng sinh đến, các tạp chí ôtô lại đua nhau bình chọn các danh hiệu "Xe của năm". Tuy nhiên, nếu những tờ báo chuyên ngành vinh danh các mẫu xe dựa trên yếu tố công nghệ, kỹ thuật, thiết kế và doanh số thì Playboy lại đi theo hướng hiệu quả trong phong cách mà chiếc xe mang lại cho chủ nhân của nó.

Playboy lấy ý kiến một cách cẩn trọng từ chuyên gia viết về xe hơi. Đây là những chuyên gia test xe chuyên nghiệp và thường xuyên đi khắp thế giới để lái thử những mẫu xe vừa ra mắt trên đường đua, đường công cộng, sa mạc và cả những địa hình hiểm trở. Các danh hiệu được trao cho từng loại xe như coupe thể thao, thể thao đa dụng..., để cánh mày râu có thể lựa chọn chiếc xe ưng ý nhất.

Xe Coupe hấp dẫn nhất: Volkswagen Eos

 những chiếc xe hot nhất của playboy

Tất cả các chuyên gia đều công nhận rằng trong năm 2006, không có chiếc xe mui cứng nào đẹp, cá tính và ấn tượng cho đàn ông hơn chiếc Eos của Volkswagen. Ngay tên gọi Eos - nữ thần bình minh, đã đủ thể hiện cho những thời khắc lãng mạn, tràn đầy ánh nắng ban mai của một ngày mới mà bất cứ gã đàn ông nào cũng muốn hưởng thụ cùng quý nhân của mình.

Xe coupe thể thao 'hot' nhất: Porsche 911 Turbo

 những chiếc xe hot nhất của playboy

Xe thể thao kiểu coupe gần như là biểu tượng độc quyền của nhà sản xuất nước Đức Porsche. Những đường nét thiết kế mềm mại, đặc trưng có một không hai cùng động cơ tăng áp turbin kép khiến 911 Turbo thực sự không cố đối thủ. Những tay mê tốc độ nhưng ưa sự hoàn thiện chắc chắn hoàn toàn hài lòng về khả năng tăng tốc lên 100 km/h từ vị trí xuất phát chỉ trong 3,7 giây của 911 Turbo.

Xe thể thao đa dụng đẹp nhất: Cadillac Escalade

 những chiếc xe hot nhất của playboy

Đường nét thiết kế khỏe khoắn cùng vóc dáng đồ sộ của Escalade là thứ mỹ phẩm nam không gì sánh nổi đối với những tay chơi muốn thể hiện "sức vóc" của mình. Trang bị động cơ 6,2 lít V8, 402 mã lực, nhưng Escalade lại làm dễ chịu hầu hết những người cầm lái bằng khả năng sang số êm ái của hộp số tự động 6 cấp.

Xe cho những công tử bột: Shelby GT500

 những chiếc xe hot nhất của playboy

Vẻ đẹp hình khối mạnh mẽ, chắc chắn của Shelby GT500 sẽ làm chủ nhân của nó thêm phần chững chạc và đạo mạo. Ford Shelby GT500 mui xếp là thành quả của đội SVT (Special Vehicle Team), một bộ phận chuyên nghiên cứu và sản xuất các sản phẩm thượng hạng của Ford, được điều hành bởi kỹ sư người Việt Nam, Tăng Thái Hậu. Với công suất 450 mã lực, động cơ siêu nạp SVT, dung tích 5,4 lít V8, lốc máy lấy từ động cơ GT350 cũ, Shelby GT500 mui xếp là chiếc xe có công suất lớn nhất trong số các xe Mustang mui xếp trong lịch sử.

Xe pickup hay nhất: Toyota Tundra

 những chiếc xe hot nhất của playboy

Dù pickup (bán tải) là sản phẩm đặc trưng của các nhà sản xuất Mỹ thì với Playboy, chiếc Tundra của hãng xe Nhật, Toyota mới đẹp và thích hợp với đàn ông hơn cả. Dài hơn và rộng hơn so với phiên bản cũ, Tundra thực sự là chiếc xe mẫu mực cho những ai đã có gia đình.

Xe Roadster của năm: Saturn Sky Red Line

 những chiếc xe hot nhất của playboy

Dù không mấy nổi tiếng trên thế giới nhưng Saturn, thương hiệu thuộc General Motors, lại rất được lòng người Mỹ. Theo đánh giá, Saturn có đường nét thiết kế giàu chất Mỹ nhất. Sky Red Line được Saturn trình làng tại triển lãm New York đầu năm nay với động cơ vỏn vẹn 2,0 lít nhưng công suất tới 260 mã lực, tăng tốc lên 100 km/h từ vị trí đứng yên chỉ mất 5 giây.

Xe của năm 2007: BMW Z4 M Coupe

 những chiếc xe hot nhất của playboy

Đây là kết quả không bất ngờ bởi Z4 M Coupe (phiên bản thể thao của Z4) đã nằm trong lựa chọn số một của rất nhiều người, kể từ các chuyên gia tới người tiêu dùng. Vẫn giữ vóc dáng uyển chuyển gợi cảm của Z4 nhưng Z4 M Coupe khỏe khoắn, rắn rỏi hơn. Có người ví nếu Z4 lấy cảm hứng từ vẻ đẹp khỏa thân thì Z4 M Coupe là biểu tượng của cơ thể sau khi... tập tạ.

Trọng Nghiệp
Ảnh: Seriouswheels

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

City Safety - hệ thống tránh đâm xe trong thành phố

Thiết bị an toàn của Volvo có thể giúp tài xế tránh được khoảng 50% số va chạm đuôi, kiểu tai nạn thường xảy ra khi đi tốc độ chậm trong thành phố. Hệ thống này tính toán khoảng cách và sẽ tự động phanh nếu va chạm với xe phía trước là không thể tránh khỏi.

Xem thêm  

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Những loại xe nên sử dụng xăng A95

Xăng A95 (hay Mogas 95) là loại xăng cao cấp, có khả năng chống kích nổ cao và giúp động cơ hoạt động trơn tru hơn. Tuy nhiên, chỉ những xe tay ga có tỷ số nén cao hay ôtô hiện đại mới nên dùng. Còn lại, với những xe thông dụng khác như Dream, Nouvo, sử dụng A95 là không kinh tế.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm  

Cuộc chiến xe coupe nóng lên

Honda tuyên bố sẽ giới thiệu phiên bản coupe của xe Accord trong tháng 1 tới, Nissan chuẩn bị ra lò chiếc Altima coupe đầu tiên, còn mẫu xe hai cửa A5 sẽ là sản phẩm chiến lược của Audi những năm tới.

Xem thêm