Nội dung
Những cây thông noel lạ lẫm

Trang trí Noel truyền thống thường có một cây thông trong phòng khách nhưng không phải gia đình nào cũng có đủ không gian. Bạn có thể chọn nhiều giải pháp khác phù hợp với nhà mình.

Những cây thông noel lạ lẫm

Bạn có thể tự tay đóng một cây thông xinh xắn trong phòng khách chỉ với vài miếng gỗ và treo lên những quả cầu xinh xắn.

Những cây thông noel lạ lẫm

Cầu kỳ hơn nhưng không hề tốn kém, bạn hãy lựa các miếng gỗ tròn, ghép thành hình cây thông. Xem kẽ vào đõ là những bóng đèn nhỏ giúp cây có thể tỏa sáng lung linh.

Những cây thông noel lạ lẫm

Trong mỗi gia đình luôn có rất nhiều món đồ lưu niệm từ các chuyến đi, được bạn bè tặng hoặc từ các lần trang trí khác. Bạn hãy tận dụng để tạo ra cây thông đặc biệt này nhé.

Những cây thông noel lạ lẫm

Nếu trong nhà bạn có những bộ cốc chén tuyệt đẹp với tông màu của Noel (đỏ, trắng, xanh), tại sao bạn không làm một giá treo đặc biệt như vậy.

Những cây thông noel lạ lẫm

Thay vì treo những ngôi sao, quả cầu lên cây thông, bạn mắc chúng trực tiếp lên tường nhà.

Những cây thông noel lạ lẫm

Không muốn đầu tư đồ trang trí, bạn cũng có thể tạo ra góc ấn tượng chỉ với những chiếc đèn nhấp nháy.

Những cây thông noel lạ lẫm

Từ các ống nước thừa, bạn sẽ có thể tạo ra một cây thông vui mắt. Đó cũng là giá để đồ lưu niệm cho bạn.

Những cây thông noel lạ lẫm

Ngại treo đóng lên tường, chỉ cần một bức vải in chữ xếp thành hình cây thông là đủ cho mùa giáng sinh an lành.

Những cây thông noel lạ lẫm

Với giấy màu và cây kéo, bạn có thể tự cắt những lời chúc cho mùa Noel.

Những cây thông noel lạ lẫm

Những chữ O được cách điệu sẽ khiến cây thông mừng Noel thêm tươi vui.

Những cây thông noel lạ lẫm

Đơn giản hơn, bạn hãy cắt các hình ngôi sao và dán chúng lên tường theo hình tam giác là có được một cây thông.

Đông Phong (Theo Topdreamer)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Tổ ấm của ca sĩ Trọng Tấn

"Trên tường về nhà, phải đi qua một cái cổng làng to đùng ở đầu Kim Giang, mình có cảm giác như đang sống trong một miền quê yên tĩnh", Trọng Tấn tâm sự, thể hiện rõ tuýp người hoài cổ, thích sự giản đơn, mộc mạc.

Xem thêm  

Tổ ấm của ‘chuồn chuồn ớt’ Ngọc Khuê

Nằm trong con ngõ nhỏ trên đường Nguyễn Sơn (Gia Lâm, Hà Nội), tổ ấm của ca sĩ Ngọc Khuê xinh xắn và rất "xì-tin" với nhiều loại hoa, gấu bông, bướm, chuồn chuồn trang trí. Toàn bộ không gian nội thất đều do người anh họ thiết kế.

Xem thêm  

Tổ ấm của một doanh nhân

Gia đình gồm 4 thành viên, cha mẹ và hai con trai. Họ muốn ngôi nhà đáp ứng các yêu cầu của cuộc sống hiện đại như tiện nghi, thoáng mát... Chủ nhà là một doanh nhân, nên cần không gian thư giãn trong nhà sau những giờ làm việc căng thẳng.

Xem thêm  

Nhà phố ở Canada

Căn nhà này của một gia đình trẻ, chỉ có hai người sinh sống. Chủ nhà, những người từng gắn bó với nơi này hơn 30 năm, đã quyết định không chuyển đi nơi khác mà xây dựng một ngôi nhà mới, xinh xắn.

Xem thêm  

Ngôi nhà mở bên bờ hồ Tây

Nằm bên bờ Hồ Tây, thoạt nhìn, ngôi nhà có vẻ nhỏ nhắn và khiêm nhường với những đường nét đơn giản, hình khối mạch lạc. Thế nhưng, cũng như tính cách của chủ nhân, ngôi nhà có vẻ ngoài không nổi bật này lại có một không gian mở, luôn chào đón bè bạn.

Xem thêm  

Tư gia của cựu ca sĩ 98 Degrees

Chẳng bao lâu sau khi chia tay nữ diễn viên Jessica Simpson, mùa xuân năm 2006, cựu thành viên của ban nhạc 98 Degrees, Nick Lachey, đã quyết định quên đi nỗi buồn bằng cách tậu một căn nhà tại Bel Air (Los Angeles, bang California).

Xem thêm  

Penthouse của Britney Spears

Căn hộ penthouse 3 phòng ngủ tọa lạc tại tòa nhà Silk Building ở phía đông Greenwich (New York) là một trong vô số bất động sản của cô công chúa nhạc pop Britney Spears. Nhưng có vẻ như, cô nàng chẳng mấy khi đoái hoài đến nó.

Xem thêm  

Căn nhà lãng mạn của Demi Moore

Nằm ở vùng ngoại ô khu Beverly Hills nổi tiếng, căn nhà của cặp diễn viên Hollywood, Demi Moore và Ashton Kutcher, không hề "lệch lạc" như cách mọi người vẫn nói về sự khác biệt tuổi tác của họ.

Xem thêm