Nội dung

Không có một quyển sách nào có thể cho bạn lời khuyên tốt nhất về chuyện ái ân ngoài việc trải nghiệm thực tế. Qua các mối tình và thời gian, tôi đã học được rất nhiều kinh nghiệm về "chuyện ấy". Tôi ước rằng tôi có thể nói với mình hồi trẻ những kinh nghiệm đó để đem đến hạnh phúc cho đối phương cũng như bản thân nhiều hơn.

Khi còn trẻ, tôi thường ngượng ngùng khi phải nói với người yêu về cảm nhận của mình trong chuyện ái ân. Ngay cả khi anh ấy đang làm sai cách, tôi vẫn để nguyên và chịu đựng. Sau này, tôi đã phát hiện ra rằng, việc nói ra nguyện vọng của mình không có gì sai trái cả. Dù là đàn ông hay phụ nữ thì chúng ta đều có quyền được hưởng niềm khoái cảm trên giường. Chia sẻ suy nghĩ và cảm xúc của mình với đối phương sẽ giúp cho "chuyện ấy" thăng hoa và thỏa mãn hơn cho cả đôi bên.
 
Những bí mật về chuyện ấy mà cô gái nào cũng ước mình biết sớm hơn
Ảnh sưu tầm trên Internet.
 
Các cô gái hãy nhớ rằng, bạn hoàn toàn có quyền bình đẳng ở trên giường. Nếu đối phương làm điều gì đó mà bạn không thực sự thoải mái hãy chia sẻ với anh ấy. Điều này sẽ giúp anh ấy điều chỉnh cho những lần sau. Bạn không phải chịu đựng những điều mà mình không thích. Nếu bạn muốn chàng chiều chuộng hay muốn thử sự mới mẻ cũng nên thẳng thắn bày tỏ với người yêu. Đừng giữ nỗi hậm hực vì anh ấy không chịu làm theo ý bạn.
 
Các cô gái thường không hài lòng với cơ thể của mình. Họ thường muốn tắt đèn hay cố gắng che dấu cơ thể dưới lớp chăn. Tôi cũng từng vậy, tôi không dám tự tin để người yêu thấy được cơ thể của mình. Tôi sợ anh ấy sẽ phát hiện ra số đo 3 vòng không được chính xác lắm hay lớp mỡ núng nính dưới bụng. Tuy nhiên, tôi sớm nhận ra rằng nếu anh ấy yêu tôi chân thành, anh ấy sẽ không quá quan trọng chuyện đó. Dù tôi có thế nào thì trong mắt anh ấy tôi vẫn là cô gái quyến rũ và hấp dẫn nhất. Vì thế, bạn không cần phải lo sợ vì vòng 2 quá to hay vòng 1 quá nhỏ. Hãy tự tin và vui vẻ với cơ thể của mình. Bạn luôn luôn đẹp nhất trong mắt người yêu bạn.
 
Những bí mật về chuyện ấy mà cô gái nào cũng ước mình biết sớm hơn
 Ảnh sưu tầm trên Internet.
 
Điều tiếp theo tôi học được là chuyện ái ân chỉ thực sự hạnh phúc khi đó là biểu hiện của tình yêu. Những mối tình một đêm chỉ mang lại cảm giác trống trải và vô nghĩa. Nó sẽ không thể khỏa lấp được trái tim bạn. Bởi vậy hãy dành những nụ hôn ngọt ngào, những cái vuốt ve mơn trớn cho người xứng đáng. Đừng phung phí bản thân vào những cuộc tình chớp nhoáng chỉ để thỏa lấp nỗi cô đơn tạm thời. Bạn sẽ chẳng tìm được gì ở những mối tình vui chơi, thoáng qua đâu.
 
Cuối cùng, tôi ước rằng mình ở những năm 20 tuổi biết được rằng "chuyện ấy" không nhất định phải đòi hỏi những kỹ thuật cao siêu. Chỉ cần bạn thực lòng yêu thương và trân trọng đối phương mọi chuyện sẽ ổn thỏa thôi. Không cần quá lo lắng quá nhiều về việc bạn không thuần thục chuyện đó. Tình yêu sẽ dẫn lối bạn đến với thiên đường khoái cảm.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm