Nội dung

Giờ này tuần trước là thời khắc "bùng nổ" của các tay chơi giày chính hiệu tại Sneaker Fest Vietnam 2017. Trong ngày hội đặc biệt này, tưởng chừng giày mới là thứ duy nhất được các bạn trẻ chăm chút, nhưng các set đồ xuất hiện tại sự kiện cũng "chất" không kém.

Đối với các tín đồ sneaker thì phong cách street style luôn là một người "anh em ruột" khó thể tách rời nhau. Nơi nào có sneaker thì nơi đó sẽ có phong cách đường phố.

Xuất hiện tại Sneaker Fest với tư cách là một người trẻ đam mê thời trang, Phở Đặc Biệt và bạn gái Sun Ht cũng nhiệt tình diện bộ đôi giày Balenciaga cùng trang phục đậm chất street style.

Nhìn lại những hình ảnh street style chất lừ của giới trẻ việt ở sneaker fest 2017 Cả 2 diện giày đôi và nắm tay nhau rất tình cảm Nhìn lại những hình ảnh street style chất lừ của giới trẻ việt ở sneaker fest 2017 Đôi Balenciaga Knit Speed Sock, dòng Runner Unisex với 2 mà đen trắng cá tính Nhìn lại những hình ảnh street style chất lừ của giới trẻ việt ở sneaker fest 2017 Cô bạn gái của Phở Đặc Biệt diện một set đồ oversize nhưng không giấu được thân hình mảnh mai, thon thả của mình. Nhìn lại những hình ảnh street style chất lừ của giới trẻ việt ở sneaker fest 2017 Một chàng trai với đôi Ace embroidered sneaker nổi tiếng của Gucci với giá 640 USD (khoảng 14 triệu đồng tiềng Việt Nam) Nhìn lại những hình ảnh street style chất lừ của giới trẻ việt ở sneaker fest 2017 Khá chất khi cả bộ đều là những item của nhà mốt Gucci Nhìn lại những hình ảnh street style chất lừ của giới trẻ việt ở sneaker fest 2017 Cặp đôi Vans Sk8-Hi Spectra "thần thánh" cùng set đồ đậm chất underground cực ngầu, khiến ai cũng phải ngoái nhìn. Nhìn lại những hình ảnh street style chất lừ của giới trẻ việt ở sneaker fest 2017 Chọn một bộ quần áo ton-sur-ton mang phong cách basic, nhưng chàng trai này vẫn nổi bần bật với đôi Golden Sneaker, tỏa ra màu sắc cực bắt mắt khi có đầy đủ ánh sáng. Nhìn lại những hình ảnh street style chất lừ của giới trẻ việt ở sneaker fest 2017 Hội oversize vẫn chiếm ưu thế trong Sneaker Fest, khi được các bạn trẻ lựa chọn khá nhiều. Chắc có lẽ đây là một cách đơn giản để tôn lên đôi sneaker chăng? Nhìn lại những hình ảnh street style chất lừ của giới trẻ việt ở sneaker fest 2017 Một nhân vật bí ẩn, với chiếc jacket màu xanh rêu kết hợp cùng dây đeo Supreme màu đỏ khá ấn tượng. Style mũ bucket cũng được phối khá phá cách cùng set đồ này. Nhìn lại những hình ảnh street style chất lừ của giới trẻ việt ở sneaker fest 2017 Rapper Bray (phải) cũng tham gia sự kiện với phong cách street style đơn giản, nhưng khó giấu được "thân phận" vì phần lớn các tín đồ sneaker đều là fan cứng của thế giới nhạc underground. Nhìn lại những hình ảnh street style chất lừ của giới trẻ việt ở sneaker fest 2017 Đến với ngày hội, không chỉ đơn thuần là dịp để khoe giày mà còn là những khoảnh khắc hòa mình với bầu không khí sôi động. Khi những người mộ điệu cùng gặp và chia sẻ niềm đam mê thời trang của mình.

Có thể nói, Sneaker Fest là một trong những dịp đặc biệt khiến giới trẻ, đặc biệt là các fashionista khá hào hứng tham gia. Một sân chơi mới, cần được duy trì và phát triển dành cho những ai có niềm đam mê với thời trang và nghệ thuật.

Ảnh: Vietnamese Street Style Group

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Nâng tầm chiếc váy đuôi tôm ngày lạnh

Trong dòng mốt Asymmetrical skirt - váy bất đối xứng, váy đuôi tôm (mullet dress) được xem là thiết kế thành công và tạo được hiệu ứng thời trang mạnh nhất. The Mullet dress là loại váy với thiết kế...

Xem thêm  

Váy liền cho nàng có vòng 3 “lép kẹp”

Phụ nữ luôn ao ước mình sở hữu một khuôn ngực đầy đặn, eo thon và phần hông nở nang quyến rũ. Tuy nhiên tạo hóa thường không ưu ái cho tất cả mọi chị em đều có được điều này. Nếu như phần...

Xem thêm  

Nàng công sở ngọt ngào trong mùa lạnh.

Không khí mùa đông đã bắt đầu tràn về khắp phố phường, cũng là lúc các nàng công sở sắm cho mình bộ trang phục thật đẹp và ấm áp. Theo xu hướng Thu Đông 2013, K&K vừa cập nhật những mẫu thiết...

Xem thêm