Nội dung

Khi những con nắng oi ả của mùa Hè đã dịu bớt báo hiệu sang Thu thì đến lúc, thời trang cũng phải chuyển mình.

Khoảng thời gian giao mùa này luôn là lúc chúng ta thấy rõ sự thay đổi của các phong cách thời trang, không chỉ về kiểu dáng mà còn là màu sắc. Và đây chính là lúc sắc vàng lên ngôi.

Có thể nói, mỗi mùa luôn có những màu tượng trưng rất riêng. Sắc vàng của mùa Thu cũng như thế. Chính vì vậy, những bộ trang phục trong thời gian này, đa số sẽ được thiết kế dựa trên gam màu chủ đạo này.

Cứ đến mùa thu là sắc vàng lại lên ngôi thống trị thế giới thời trang

Đối với những cô gái yêu thích sự nổi bật, cá tính thì màu vàng Bumblebee luôn là lựa chọn tuyệt nhất. Nó không chỉ mang lại sự tươi tắn, năng động mà còn toát lên sự trẻ trung cho người mặc. Ngay giới chuyên môn cũng từng thừa nhận, đây chính là màu đại diện của giới trẻ.

Cứ đến mùa thu là sắc vàng lại lên ngôi thống trị thế giới thời trang Đây là một tông khá vừa mắt của màu vàng, vì không quá gắt, cũng không quá trầm, rất vừa đủ để thể hiện cá tính mà không lo sợ làm người đối diện bị chói mắt. Cứ đến mùa thu là sắc vàng lại lên ngôi thống trị thế giới thời trang Sắc vàng Bumblebee vốn từ lâu gắn liền với phong cách thời trang giới trẻ Cứ đến mùa thu là sắc vàng lại lên ngôi thống trị thế giới thời trang Phù hợp với nhiều kiểu dáng áo, váy khác nhau. Dù ở cỡ áo phom rộng và dài cũng không tạo cảm giác "quá lố" khi mặc lên người.

Khác với sự tươi trẻ đó, màu vàng Amber sẽ mang đến một cảm giác rất nữ tính, dịu dàng. Các mẫu sweater và jacket thường rất hợp với màu này vì nó rất dễ để phối hợp cùng các màu khác, đặc biệt các loại trang phục hay phụ kiện sắc đen.

Cứ đến mùa thu là sắc vàng lại lên ngôi thống trị thế giới thời trang Các mẫu jacket thường ứng dụng màu vàng này để nhấn mạnh sự táo bạo, nhưng pha chút sâu sắc. Cứ đến mùa thu là sắc vàng lại lên ngôi thống trị thế giới thời trang Tuy nhiên vàng Amber lại khá kén màu da, thường sẽ hợp với da có màu sáng hơn. Cứ đến mùa thu là sắc vàng lại lên ngôi thống trị thế giới thời trang Đôi khi được ứng dụng trong khăn choàng cổ, khăn turban,... Cứ đến mùa thu là sắc vàng lại lên ngôi thống trị thế giới thời trang và nhất là các thiết kế áo sweater len cuối Thu, ở những nơi có khí hậu lạnh.

Khác với các tông màu vàng khác, sắc vàng neon gần như không thuộc về mùa Thu mà thiên về sự sôi động của mùa Hè hơn. Tuy nhiên, một số cô gái cá tính cũng thường chọn tông này, với mục đích làm bản thân trở nên thật nổi bật giữa đám đông hay trong một buổi tiệc tùng nào đó.

Cứ đến mùa thu là sắc vàng lại lên ngôi thống trị thế giới thời trang Vàng neon cho mùa Thu, tại sao không? Cứ đến mùa thu là sắc vàng lại lên ngôi thống trị thế giới thời trang Sự tỏa sáng của gam màu này cũng sẽ dễ dàng được tiết chế lại, nếu bạn biết chọn trang phục và phụ kiện tối màu phối kèm khi mặc.

Sau tất cả, một mùa Thu nữa cũng đã chớm bắt đầu. Chính vì thế, hãy chọn một sắc vàng của riêng mình và sẵn sàng trở thành cô nàng của mùa Thu điệu đà, sành điệu được rồi đấy.

Lộ diện chiếc váy mà nhiều nữ sao Việt 'đụng hàng' nhất, ai mặc đẹp hơn?

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Nâng tầm chiếc váy đuôi tôm ngày lạnh

Trong dòng mốt Asymmetrical skirt - váy bất đối xứng, váy đuôi tôm (mullet dress) được xem là thiết kế thành công và tạo được hiệu ứng thời trang mạnh nhất. The Mullet dress là loại váy với thiết kế...

Xem thêm  

Váy liền cho nàng có vòng 3 “lép kẹp”

Phụ nữ luôn ao ước mình sở hữu một khuôn ngực đầy đặn, eo thon và phần hông nở nang quyến rũ. Tuy nhiên tạo hóa thường không ưu ái cho tất cả mọi chị em đều có được điều này. Nếu như phần...

Xem thêm  

Nàng công sở ngọt ngào trong mùa lạnh.

Không khí mùa đông đã bắt đầu tràn về khắp phố phường, cũng là lúc các nàng công sở sắm cho mình bộ trang phục thật đẹp và ấm áp. Theo xu hướng Thu Đông 2013, K&K vừa cập nhật những mẫu thiết...

Xem thêm