Nội dung

Để mang lại quyền lợi cao nhất cho khách hàng, mùa thu năm nay, công ty tiếp tục giới thiệu nhiều chương trình giảm giá và ưu đãi hấp dẫn. Chính sách ưu đãi này là kết quả của việc kết hợp chặt chẽ với các đối tác hàng không, khách sạn trong nhiều năm qua của Vietravel.

Giảm giá thẻ thành viên, đồng thời với các chương trình khuyến mại khác; nhân đôi giảm giá thẻ thành viên cho khách cao niên

vietravel là đơn vị lữ hành có hệ thống thẻ thành viên chuyên nghiệp, hướng đến lợi ích thiết thực của khách hàng từ những điều nhỏ nhất. Mùa thu này, khách sở hữu thẻ thành viên sẽ được giảm đến 1,5 triệu đồng cho tour nước ngoài; giảm đến 600.000 đồng cho tour trong nước. Đặc biệt, tất cả khách hàng sở hữu thẻ thành viên được giảm giá đồng thời với các chương trình khuyến mại khác. Riêng với khách hàng cao tuổi (nữ từ 60 tuổi và nam từ 65 tuổi trở lên), công ty ưu tiên nhân đôi hạng mức giảm giá.

Giảm giá cho nhóm 4-10 khách trở lên

Tùy theo thị trường và số lượng khách, du khách sẽ được giảm giá theo nhóm  hấp dẫn. Cụ thể, với nhóm 4-7 khách mức giảm lên đến 250.000 đồng một khách; 8-10 khách mức giảm lên đến 300.000 đồng một khách và nhóm trên 10 khách mức giảm lên đến 350.000 đồng một khách. Ưu đãi này áp dụng đồng thời với giảm giá thẻ thành viên. Với tour tiết kiệm, chỉ giảm 50% mức quy định trên, không áp dụng cho tour giảm giá đặc biệt, giảm giá theo sự kiện hay giảm giá coupon.

Nhiều ưu đãi cho du khách đăng ký tour mùa thu

Giảm giá coupon

Nhiều năm nay, chương trình tặng coupon giảm giá khi mua tour được rất nhiều khách hàng yêu thích bởi sự thiết thực và tiện ích. Vì thế, trong mùa thu năm nay Vietravel tiếp tục giảm giá cho du khách có coupon hè 2016 khi đăng ký tour. Với một số tour, du khách sẽ được tặng coupon thu 2016, giảm giá cho lần mua tour sau có hạn sử dụng đến 31/12. Tuy nhiên, coupon giảm giá hè và thu không áp dụng đồng thời.

Nhận tiền từ các ngân hàng và đối tác tài chính khi đăng ký tour tại Vietravel:

Tặng một triệu đồng, nhận ngay va li du lịch cao cấp và có cơ hội trúng thưởng tour Nhật Bản khi hội viên hạng Gold và Platinum của Vietravel mở mới thẻ tín dụng đồng thương hiệu Vietcombank - Vietravel và thanh toán từ 3 triệu đồng trở lên. Chương trình áp dụng từ nay đến hết ngày 30/9.

Giảm giá 3% khi thanh toán bằng thẻ MasterCard thông qua cổng 123 Pay vào thứ 6 hàng tuần, tối đa 500.000 đồng một khách, áp dụng từ nay đến hết ngày 30/9.

Hoàn tiền từ thẻ Mastercard và đối tác hàng không Etihad: từ ngày 1 đến 16/10, mỗi 10 triệu đồng thanh toán bằng thẻ MasterCard sẽ hoàn 200.000 đồng với các tour thông thường; hoàn 300.000 đồng với các tour bay bằng hàng không Etihad (tối đa 3 triệu đồng một chủ thẻ).

Nhận voucher ưu đãi từ các trung tâm mua sắm, chăm sóc sức khỏe

Du khách sẽ nhận được voucher giá trị đến 5 triệu đồng từ các đối tác Win Together thuộc lĩnh vực: thẩm mỹ, mua sắm, thời trang, chăm sóc sức khỏe…

Nhận quà tặng hấp dẫn từ Cục xúc tiến Du lịch các nước

Khi mua tour Nhật từ 22/8 đến 16/10, khách hàng được tặng một gối kê cổ từ Tổng cục Du lịch Nhật Bản. Khách đăng ký tour Seoul - Everland - Nami thưởng thức K-Pop nhận một túi du lịch cao cấp từ Tổng cục Du lịch Hàn Quốc.

Mùa thu là thời điểm du ngoạn lý tưởng chiêm ngưỡng thiên nhiên đang chuyển sắc vàng sắc đỏ, cùng tiết trời dịu mát làm say lòng những tâm hồn hoài niệm.

Với thông điệp “Và mùa thu ở lại…”, sản phẩm thu năm nay ngoài vẻ đẹp lãng mạn, thi vị của thiên nhiên còn là hành trình đáng nhớ khi cùng người thân chinh phục cung đường mới lạ, độc đáo. Đây cũng là thời điểm thú vị dành cho khách “tuổi vàng” với những chuyến du lịch “chậm” nhiều cảm xúc, tận hưởng dịch vụ tốt nhất từ Vietravel.

Đến với thu vàng phương Bắc, bạn sẽ có dịp khám phá cung đường lúa chín khắp vùng cao Đông - Tây Bắc. Tại đây, bạn sẽ thỏa sức ngắm nhìn ruộng bậc thang Sapa, Mù Cang Chải, Hoàng Su Phì mùa lúa chín và chụp những bức ảnh lung linh nhất. Không chỉ có màu vàng của lúa, mùa thu phương Bắc còn được nhuộm hồng bởi hoa tam giác mạch Hà Giang, cải trắng tinh khôi ở Mộc Châu hồ Ba Bể xanh biếc, hay muôn sắc thổ cẩm chợ Bắc Hà… hợp thành bức tranh thu say lòng lữ khách.

Nhiều ưu đãi cho du khách đăng ký tour mùa thu

Bên cạnh đó, bạn còn thưởng thức điệu xòe Thái quyến rũ, chinh phục vòng cung Đông Bắc giá tốt nhất thị trường, lắng đọng hương cốm mới, hương hoa sữa Hà thành. Đến Hạ Long, ngoài chuyến du ngoạn đến 6 giờ tham quan hang Sửng Sốt và đảo Ti Tốp, Vietravel còn giới thiệu tour nghỉ dưỡng cao cấp tại Vinpeart Hạ Long 5 sao, du thuyền 4 sao để du khách lựa chọn tùy theo nhu cầu.

Xa hơn, hành trình thu sẽ quyến rũ bạn qua nhiều cảnh đẹp trên khắp thế giới. Bạn sẽ bắt gặp một Đông Bắc Á vừa lạ vừa quen với những danh thắng đậm nét thu đã được Vietravel chọn lọc tinh tế. Đến ngôi làng Obara ngắm hoa anh đào vào mùa thu, đón mùa thu sớm trên tuyến Nagoya - Shirakawa - Takayama - Shinhokata -  Gujo - Nagoya, hay Tateyama - núi Phú Sĩ - Tokyo, chuyến charter Fukushima dự lễ hội búp bê hoa cúc… là sản phẩm mới chỉ có tại công ty du lịch này. Ngoài ra, bạn cũng đừng bỏ lỡ chuyến sang Hàn Quốc ngắm lá đỏ kết hợp cổ vũ cầu thủ Xuân Trường và thưởng thức Đại nhạc hội K-pop.

Thu vàng châu Âu là những cung đường đẹp trải dài từ Tây sang Đông và tận Bắc Âu. Các đường tour mới: du thuyền trên sông Volga, Tây Ban Nha - Bồ Đào Nha, Kazakhstan - Uzbekistan - khám phá con đường tơ lụa, Anh - theo dấu ban nhạc The Beatles, Thụy Sĩ - Liechtenstein - Áo - Đức - lễ hội bia Oktoberfest… chỉ có Vietravel khai thác vào mùa thu hứa hẹn là sản phẩm hút khách. Du lịch Mỹ, ngoài sản phẩm truyền thống, công ty vừa giới thiệu liên tuyến Mỹ - Cuba: “Chicago - Cuba - Miami - Orlando”… hấp dẫn.

Nhiều ưu đãi cho du khách đăng ký tour mùa thu

Liên hệ: Công ty Du lịch Vietravel 190 Pasteur, phường 6, quận 3, TP HCM. Tel: (08) 3822 8898. Tổng đài tư vấn du lịch: 1800 59 99 33. Email: sales@vietravel.com; Vietravel - chi nhánh Hà Nội: số 3 Hai Bà Trưng, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Tel: (04) 3933 1978. Hotline: 0983 16 00 22. Mua tour trực tuyến tại đây. Và các trung tâm, chi nhánh, phòng đăng ký du lịch của Vietravel trên toàn quốc.

Mùa thu, bạn hãy tạm gác những ồn ào phố thị, lo toan thường nhật để phiêu du ngắm nhìn thiên nhiên đang thay màu áo mới và sống chậm cùng những điều thật diệu kỳ. Đó sẽ là những khoảnh khắc thu thật ý nghĩa mà Vietravel dành cho bạn. Chuyến đi khép lại, nhưng dư âm về thu vàng hoài niệm - nơi bạn được tận hưởng cuộc sống một cách trọn vẹn nhất sẽ còn mãi, tiếp thêm năng lượng để sẵn sàng chinh phục thử thách và đón nhận thành công phía trước.

Mai Thương

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Thành viên mới cần lưu ý khi phượt.

Đối với mình phượt là những chuyến đi thú vị trải nghiệm thực tế để giải thoát tinh thần chứ không phải phượt để hành xác. Các bạn phải biết tôn trọng bản thân và sức khỏe của mình đi...

Xem thêm  

Phượt Đất Mũi - Cà Mau

Là người Cà Mau, sinh ra và lớn lên nơi tận cùng tổ quốc vậy mà chưa một lần mình đặc chân tới đất mũi vì vậy sáng hôm đó mình nói với bà xả "2 đứa mình đi Đất Mũi" "Thiệt hả anh, khi nào...

Xem thêm  

8 lưu ý cho chuyến đi gia đình.

Trên nước ảnh cũ, hình ảnh xe đẩy bán hàng rong, gánh quà vặt, sạp ăn ven đường giúp bạn khám phá nhiều điều thú vị về ẩm thực vỉa hè Sài Gòn của thế kỷ trước. ​​Qua khung ảnh xưa, hình...

Xem thêm  

Đi phượt Phú Quốc bạn cần biết?

Phú Quốc là hòn đảo lớn nhất Việt Nam nằm ở phía nam của tổ quốc. Là một huyện đảo thuộc tỉnh Kiên Giang, có nhiều đảo lớn nhỏ nằm rải rác xung quanh đảo chính Phú Quốc. Du lịch Phú Quốc...

Xem thêm