Nội dung

Kỳ nghỉ lễ 2/9 năm nay kéo dài 3 ngày là cơ hội để bạn có thể xách ba lô lên và đi. Việt Nam có nhiều thắng cảnh đẹp và địa điểm du lịch hấp dẫn đang chờ đón bạn khám phá.

Chinh phục nóc nhà Đông Dương

Đối với những người theo "chủ nghĩa xê dịch", Fansipan - nóc nhà đông dương luôn là đỉnh núi huyền thoại và là biểu tượng của niềm tự hào, khát vọng chinh phục. Giờ đây, ước mơ được đặt chân tới đỉnh cao này của biết bao người sẽ trở nên dễ dàng hơn nhờ hệ thống cáp treo Fansipan 3 dây hiện đại nhất thế giới.

Những điểm du lịch không thể bỏ lỡ dịp 29

Trên hành trình 15 phút trải nghiệm cáp treo băng ngang trời Tây Bắc, du khách có thể đắm say với những cung ruộng bậc thang vàng óng, quyến rũ của thung lũng Mường Hoa. Đặt tay lên cột mốc Fansipan cao 3.143m, du khách sẽ thỏa sức chiêm ngưỡng vẻ đẹp kỳ vĩ của núi rừng Hoàng Liên Sơn.

Không chỉ có cơ hội trải nghiệm hệ thống cáp treo hiện đại và an toàn nhất thế giới, đến với khu du lịch Fansipan Legend, du khách còn được thưởng thức hàng trăm món ẩm thực Âu - Á và đặc sản vùng miền hấp dẫn tại hệ thống nhà hàng Hải Cảng nổi tiếng.

Cũng trong dịp nghỉ lễ 2/9 này, để mang tới cho hàng nghìn du khách những ngày nghỉ ý nghĩa, Fansipan Legend sẽ tăng cường lịch biểu diễn văn hóa nghệ thuật bản địa đặc sắc.

Chiêm ngưỡng hạ long từ trên cao

Từ mùa hè năm nay, hành trình trải nghiệm vùng đất di sản vịnh Hạ Long được nối dài hơn. Không chỉ là những tour khám phá hang động vịnh Hạ Long đơn thuần, du khách còn có cơ hội chiêm ngưỡng vẻ đẹp Hạ Long từ trên cao bằng hệ thống cáp treo Nữ Hoàng và vòng quay Mặt trời hay dạo chơi ở bảo tàng tượng sáp tại Sun World Ha Long Park.

Là tuyến cáp treo mang hai kỷ lục thế giới, cáp treo Nữ Hoàng băng qua vịnh Cửa Lục và cửa ngõ vịnh Cửa Lục, nối liền từ bờ biển Bãi Cháy tới núi Ba Đèo giúp du khách chiêm ngưỡng vịnh Hạ Long từ trên cao. Cùng với cáp treo Nữ Hoàng, vòng quay Mặt trời cũng mang lại tầm nhìn mở rộng cho du khách ngắm toàn cảnh vịnh Hạ Long từ độ cao 215 m so với mực nước biển.

Ngoài ra, đến Sun World Ha Long Park, du khách còn cơ hội trải nghiệm bảo tàng tượng sáp lớn nhất Việt Nam, nơi hội tụ bản sao của các gương mặt nổi tiếng thế giới như: Tổng thống Mỹ Obama, Tổng thống Nga Putin, ca sĩ Micheal Jackson, nhà khoa học Albert Einstein, doanh nhân Steve Jobs...

Trong dịp 2/9, Sun World Ha Long Park cũng dành nhiều ưu đãi cho du khách như vé người lớn là 200.000 đồng, trẻ em 1m-1m3 là 150.000 đồng, dưới 1m là miễn phí.

Những điểm du lịch không thể bỏ lỡ dịp 29

Rơi tự do từ độ cao 47m tại Asia Park

Vào dịp nghỉ lễ 2/9, công viên nghìn tỷ hàng đầu Việt Nam Asia Park (Đà Nẵng) chính thức ra mắt trò chơi mới Golden Sky Tower. Với hành trình dài 120s, Golden Sky Tower sẽ đưa du khách lên độ cao 47m, dừng lại ngắm toàn cảnh thành phố biển Đà Nẵng, sau đó rơi tự do với vận tốc gần 70km một giờ.

Golden Sky Tower là trải nghiệm ấn tượng, hứa hẹn mang tới những khoảnh khắc bùng nổ, phấn khích, làm thỏa mãn mọi tín đồ game mạo hiểm.

Cùng với việc ra mắt Golden Sky Tower, trong dịp 2/9, vào các khung giờ 19h-21h, Asia Park đà nẵng sẽ tổ chức nhiều hoạt động hấp dẫn phục vụ du khách như: chương trình nghệ thuật đêm hội sắc màu sôi động hay trao thưởng vòng quay may mắn với nhiều phần quà đặc sắc, ấn tượng.

Ngoài Golden Sky Tower, du khách đến Asia Park còn có cơ hội trải nghiệm 19 trò chơi ngoài trời với nhiều kỷ lục độc đáo như: vòng quay Sun Wheel- top 5 vòng quay lớn nhất thế giới, monorail- tàu điện trên cao hiện đại nhất Việt Nam, Singapore Sling - top 10 trò chơi mạo hiểm nhất thế giới... Với mức vé không đổi, Aisa Park sẽ mang tới những khoảnh khắc thú vị cho nhiều du khách.

Những điểm du lịch không thể bỏ lỡ dịp 29

Uống bia tươi miễn phí trên đỉnh Bà Nà thơ mộng

Với mong muốn mang tới những trải nghiệm độc đáo khác biệt cho du khách khi đến Bà Nà Hills, vào lúc 10h-14h các ngày từ 26/8 đến 2/9, tại khu vực quảng trường Du Dôme (Làng Pháp, Bà Nà Hills) sẽ diễn ra ra "Lễ hội B’estival 2016". Lễ hội mang đến cho du khách cơ hội được thưởng thức miễn phí những dòng bia tươi Đức thơm nồng, đúng điệu được nấu và lên men theo công thức lâu đời bằng những nguyên liệu thơm ngon.

Bên cạnh đó, hàng nghìn khách tham dự lễ hội này còn có dịp trải nghiệm khung cảnh đồng quê châu Âu được tái hiện đầy sinh động, say mê với những điệu nhảy vui tươi rộn ràng cùng các chàng trai, cô gái Đức thân thiện và hồn hậu...

Mai Thương

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Thành viên mới cần lưu ý khi phượt.

Đối với mình phượt là những chuyến đi thú vị trải nghiệm thực tế để giải thoát tinh thần chứ không phải phượt để hành xác. Các bạn phải biết tôn trọng bản thân và sức khỏe của mình đi...

Xem thêm  

Phượt Đất Mũi - Cà Mau

Là người Cà Mau, sinh ra và lớn lên nơi tận cùng tổ quốc vậy mà chưa một lần mình đặc chân tới đất mũi vì vậy sáng hôm đó mình nói với bà xả "2 đứa mình đi Đất Mũi" "Thiệt hả anh, khi nào...

Xem thêm  

8 lưu ý cho chuyến đi gia đình.

Trên nước ảnh cũ, hình ảnh xe đẩy bán hàng rong, gánh quà vặt, sạp ăn ven đường giúp bạn khám phá nhiều điều thú vị về ẩm thực vỉa hè Sài Gòn của thế kỷ trước. ​​Qua khung ảnh xưa, hình...

Xem thêm  

Đi phượt Phú Quốc bạn cần biết?

Phú Quốc là hòn đảo lớn nhất Việt Nam nằm ở phía nam của tổ quốc. Là một huyện đảo thuộc tỉnh Kiên Giang, có nhiều đảo lớn nhỏ nằm rải rác xung quanh đảo chính Phú Quốc. Du lịch Phú Quốc...

Xem thêm