Nội dung

Tổ chức từ năm 2007, lễ hội ánh sáng lớn nhất năm của xứ sở hoa anh đào diễn ra tại công viên giải trí nabana no sato trên đảo Nagashima, thuộc tỉnh Mie, gần nagoya . Du khách có thể tham quan và vui chơi ở lễ hội đến hết tháng 3/2015.

Công viên Nabana no Sato mở cửa tất cả các ngày trong tuần từ 9h đến 21h, riêng cuối tuần và ngày lễ đón khách tới 22h. Giá vé vào cửa là 17 USD (khoảng 350.000 đồng).

Nhật bản tổ chức lễ hội ánh sáng lớn nhất năm

Lễ hội năm nay có chủ đề là "Những đóa hoa của mùa đông" (Flowers in Winter). Đường hầm ánh sáng (The Tunnel of Lights) chính là phần đẹp nhất lễ hội, ngoài hình thành vòm đường hầm, các bóng đèn còn xếp theo hình bông sen và hoa cải rất đặc sắc.

Nhật bản tổ chức lễ hội ánh sáng lớn nhất năm

Chương trình nghệ thuật ánh sáng tổ chức hàng năm vớichủ đề và cách trang trí khác nhau, ngày càng mới mẻ hơn để thu hút nhiều du khách. Hàng triệu bóng đèn còn có thể thay đổi màu sắc hoặc chiếu sáng theo một chủ đề được điều khiển bằng hệ thống máy tính.

Nhật bản tổ chức lễ hội ánh sáng lớn nhất năm

Cuối tuần là thời điểm đông đúc nhất của công viên vì rất nhiều người được nghỉ làm, nghỉ học đi tham quan hoặc vui chơi. Du khách lưu ý khi vào bên trong đường hầm ánh sáng là hạn chế mang chân máy ảnh, ngoài ra cũng không được chụp hình ở những khu vực treo biển cấm.

Nhật bản tổ chức lễ hội ánh sáng lớn nhất năm

Mỗi năm, lễ hội ánh sáng thu hút khoảng một triệu khách tham quan, chủ yếu là người dân nhật bản . Lễ hội kéo dài đến hết tháng 3/2015, hứa hẹn sẽ đạt lượng du khách cao hơn so với năm ngoái.

Nhật bản tổ chức lễ hội ánh sáng lớn nhất năm

Trong công viên Nabana no Sato, khu nghỉ dưỡng suối nước nóng Nagashima được bao bọc bởi một dòng sông có một đoạn dài tới 120 m nối tiếp với những chiếc bóng đèn kỳ diệu. Đây cũng chính là phần trang trí ánh sáng dưới nước lớn nhất của Nhật Bản.

Nhật bản tổ chức lễ hội ánh sáng lớn nhất năm

Điểm dừng chân lãng mạn nhất của lễ hội là khu vực Biển Mây (Sea of Cloud) được trang trí với nhiều cổng vòm trắng, xung quanh màu sắc dịu nhẹ thích hợp cho các cặp đôi.

Hương Chi (theo CNN)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Một số lưu ý khi đi du lich Mỹ

Những khó khăn, trở ngại trong việc xin visa, khác biệt trong hệ thống luật pháp hay rào cản về văn hóa, lối sống có thể phá hỏng chuyến đi mà bạn đã chuẩn bị. Có một thực tế là "không phải ai...

Xem thêm  

Thung lũng chim tự sát ở Ấn Độ

Biển đón chào du khách ở đầu ngôi làng Jatinga ở huyện Dima Hasao, bang Assam, Ấn Độ. Nằm gọn trong một thung lũng Jatinga, ngôi làng nhỏ là một trong địa danh đẹp ở huyện Dima Hasao với những thác nước...

Xem thêm  

Sang lào du lịch bụi rẻ mà thú vị

Từ TP. HCM, bạn có thể chọn chuyến bay đi Vientiane, Pakse, Luang Phrabang (Lào) của các hãng hàng không như Vietnam Airlines, Thai Airways International, Lào Airlines. Còn nếu có thời gian và kinh phí hạn hẹp hơn, bạn...

Xem thêm