Nội dung

Apple Park, tổng hành dinh mới và hiện đại của Apple ở bang California đã bắt đầu đón tiếp nhân viên đến làm việc sau khi trì hoãn gần một năm (dự kiến ban đầu là nó sẽ được đưa vào sử dụng vào tháng 4/2017).

Một số trong khoảng 12.000 nhân viên Apple cũng sẽ sống tại đây. Tuy nhiên, Apple đã bắt đầu gặp rắc rối về sức khỏe của nhân viên, bởi nhiều người đã bị thương do kiến trúc mới quá hiện đại của Apple Park.

Nguồn gốc của vấn đề đến từ việc Apple Park sử dụng rất nhiều tường kính. Apple từng chia sẻ rằng họ đang dùng tấm kính cong lớn nhất thế giới khi tòa nhà này đang được xây dựng. Nhưng kính chất lượng cao quá trong suốt và hơi khó nhìn thấy, vì thế đã có rất nhiều nhân viên làm việc tại đây đâm đầu vào tường theo đúng nghĩa đen.

Nhân viên của táo khuyết không ngừng đâm đầu vào tường tại trụ sở mớiCác bức tường kính được sử dụng ở khắp mọi nơi.

Thật ra, số lượng các vụ tai nạn này chắc chắn còn cao hơn nhiều so với những gì được biết. Những trường hợp được ghi nhận là những vụ va chạm mạnh đến mức nạn nhân phải gọi cấp cứu. Theo một mẩu tweet, chỉ trong ngày đầu tiên mở cửa Apple Park, đã có 7 người bị thương vì đụng vào cửa kính tại đây.

Bạn có thể nghĩ đây là một vấn đề nhỏ, nhưng thực ra không nhỏ. Apple Park đang vi phạm luật của California, bởi bang này quy định “nhân viên phải được bảo vệ trước hiểm họa va vào kính bằng các barrier hoặc bằng các dấu hiệu rõ ràng và tồn tại lâu dài.”

Du khách tham quan Apple Park.

Chúng ta biết thừa rằng vẻ bề ngoài quan trọng với Apple như thế nào, và họ chắc chắn không muốn phá hỏng thiết kế trụ sở siêu hiện đại của mình bằng những chi tiết thừa như các cảnh báo dán trên kính. Điều đó sẽ ảnh hưởng mạnh đến hình tượng của công trình, nhưng Apple sẽ phải làm nếu không muốn bị phạt nặng bởi chính quyền California.

Samsung khốn khổ vì iPhone X... không bán chạy như mong đợi

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm