Nội dung

Chủ nhật tuần này tại Tây Ban Nha, Samsung sẽ tổ chức một sự kiện có tên Unpacked trong khuôn khổ Mobile World Congress. Tại đây, họ sẽ giới thiệu những smartphone mới nhất của mình, Galaxy S9 và S9+, được xem là những “siêu điện thoại” đầu tiên của năm 2018.

Đặc biệt, người dùng còn có thể được thử "cầm nắm" những chiếc máy này trên tay nhờ tính năng thực tế tăng cường (VR) ẩn giấu trong ứng dụng Unpacked 2018 của Samsung.

Hãy sẵn sàng cho những cú shock từ s9 đối thủ của iphone x từ samsung

Với dòng chữ “The Camera. Reimagined” (tạm dịch: Camera. Được tái tạo) trên lời mời tham dự sự kiện của Samsung, các phóng viên công nghệ đang rất háo hức muốn được biết gã khổng lồ từ Hàn Quốc đã đưa những gì vào trong chiếc camera của hai smartphone mới.

Đây là một trong những thành phần được chú ý nhất của smartphone bên cạnh màn hình, và một đoạn video dài 30 giây dành riêng cho camera trên trang web của Samsung càng khiến chúng ta chú ý.

Nếu tin tưởng vào những thông tin được leak trong nhiều tháng qua, camera mặt trước 8MP của S9 và S9+ sẽ có khả năng biến khuôn mặt bạn thành các biểu cảm dễ thương, y hệt như tính năng Animoji mà Apple đưa ra trong iPhone X hồi tháng 9 năm ngoái.

Trong khi đó, camera mặt sau 12 MP có thể quay các video slow-motion với tốc độ… 960 khung hình/giây, tương đương Xperia XZ Premium của Sony. Camera này còn có khẩu độ linh hoạt từ f/2,4 đến f/1,5, cho phép chụp những tấm hình càng tốt hơn trong điều kiện thiếu sáng.

Hãy sẵn sàng cho những cú shock từ s9 đối thủ của iphone x từ samsung

Chúng ta cũng phải nói đến màn hình, linh kiện quan trọng không kém camera. Dù có thiết kế tương tự S8, những hình ảnh được tiết lộ cho thấy màn hình của S9 có thể sẽ chiếm tỉ lệ cao hơn nữa. Để so sánh, S8+ có tỉ lệ màn hình 84%, cao hơn 83% của iPhone X. Nhờ màn hình có cùng kích thước nhưng chiếm tỉ lệ lớn hơn trên thân máy, kích thước của S9 và S9+ (5.8 inch và 6,2 inch) sẽ nhỏ hơn đôi chút so với hai người tiền nhiệm của mình.

S9 và S9+ cũng sẽ là những smartphone đầu tiên sử dụng Snapdragon 845, nền tảng xử lý di động mới của Qualcomm. Vị trí đặt cảm biến vân tay ở mặt sau được dời xuống dưới camera để cải thiện trải nghiệm của người dùng. Cả hai đều chạy Android Oreo, nhưng dung lượng RAM của S9+ sẽ được nâng lên 6GB, trong khi S9 có thể vẫn chỉ được trang bị 4GB.

Và dĩ nhiên, bạn cũng phải sẵn sàng cho một khoảng trống lớn hơn trong ví nếu muốn sở hữu một trong hai smartphone này. Theo các thông tin được tiết lộ, S9 sẽ có giá 841 euro (23,4 triệu) còn S9+ là 997 euro (27,8 triệu).

Pricing. pic.twitter.com/wu4GlK1FCU

— Evan Blass (@evleaks) February 22, 2018

Năm nay, Samsung không phải gánh chịu nhiều áp lực như khi họ ra mắt S8, bởi nó không phải gánh trọng trách lấy lại lòng tin của khách hàng sau thảm họa cháy nổ của Note 7. Dù vậy, có thể cái giá quá khủng của S9 và S9+ sẽ khiến khách hàng phải cân nhắc giữa việc tiết kiệm với S8 hay tận hưởng những công nghệ mới nhất, hiện đại nhất của Samsung.

Nếu bạn muốn theo dõi sự kiện Unpacked, Samsung sẽ stream trực tiếp sự kiện này trên các trang web news.samsung.com/global, www.samsung.com/galaxy, và www.samsungmobilepress.com.

Samsung khốn khổ vì iPhone X... không bán chạy như mong đợi

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm