Nội dung

Chiếc smartphone mới nhất của Samsung đã sẵn sàng để giao chiến với iPhone X trong cuộc đua doanh số trên toàn cầu. Galaxy S9 có một màn hình chất lượng, cảm biến vân tay và camera kép mạnh mẽ. Một trong những tính năng được Samsung giới thiệu với camera của mình là “AR Emoji”, cho phép S9 biến hình ảnh của bạn thành một nhân vật hoạt hình dễ thương và tạo thành các biểu cảm mà bạn có thể gửi cho bạn bè.

Giám đốc mảng điện thoại của samsung vr emoji của chúng tôi không bắt chước appleAR Emoji tạo nên biểu cảm bằng chính khuôn mặt người dùng.

Không có gì lạ khi rất nhiều người dùng nghĩ rằng nó quá giống Animoji, một tính năng được Apple tung ra trong iPhone X hồi tháng 10 năm ngoái. Tuy nhiên, ông DJ Koh, giám đốc mảng di động của Samsung nói rằng AR Emoji không liên quan gì đến Apple. Nó hoàn toàn khác biệt, và được tạo nên bởi Samsung.

Theo lời ông Koh, cá nhân ông đã thử nghiệm chuyển động 3D trên smartphone trên một điện thoại nắp gập từ năm 2001 khi đang dẫn dắt đội ngũ nghiên cứu và phát triển điện thoại của Samsung ở Anh. Ông cũng bác bỏ mọi thông tin rằng Samsung “nhái” Apple, bởi một tính năng như thế này mất nhiều năm để phát triển và đơn thuần là Apple hoàn thiện nó sớm hơn.

“Cách tiếp cận của họ và của tôi là hoàn toàn khác biệt,” ông Koh cho biết. “Tôi đã làm việc rất nghiêm túc dựa trên tiến độ của riêng mình.”

Giám đốc mảng điện thoại của samsung vr emoji của chúng tôi không bắt chước apple

Quả thật nếu xem xét kỹ, AR Emoji và Animoji có nhiều điểm khác nhau. AR Emojis tạo ra phiên bản hoạt hình của người dùng và dựng biểu cảm dựa trên những hình ảnh đó. Trong khi đó, Apple chỉ cho phép sử dụng những khuôn mặt có sẳn, từ sư tử đến… đống phân.

Apple có thể đã mất khoảng 2 năm để tung ra tính năng này sau khi mua lại Faceshift, một startup đã tạo nên công nghệ nhận diện khuôn mặt đóng vai trò nền tảng cho các emoji của Apple. Hãy tự so sánh AR Emoji và Animoji bằng đôi mắt và cảm nhận của riêng bạn:

AR Emoji

Animoji

S9 và S9+ có kích thước màn hình lần lượt là 5,8 và 6,2 inch, trong đó S9+ có camera kép ở mặt sau. Chúng sẽ bắt đầu được bán vào giữa tháng 3 tới, và để biết thêm thông tin về tính năng của cả hai, mời các bạn xem lại bài viết này.

Galaxy S9 chưa đủ ấn tượng với bạn? Hãy chờ đến cuối năm nay

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm