Nội dung

Trong khi fan Android khắp thế giới đang hào hứng theo dõi những mẫu điện thoại mới nhất được công bố tại MWC 2018, Apple đang âm thầm chuẩn bị cho chiếc iPhone lớn nhất trong lịch sử. Theo thông tin từ tờ Bloomberg, gã khổng lồ công nghệ này đang chuẩn bị cho loạt iPhone mới “ngoại cỡ” sẽ được giới thiệu và tung ra thị trường vào cuối năm nay.

Apple sẽ tung ra smartphone lớn nhất từ trước đến nay trong năm 2018Kích thước của ba iPhone 2017. Từ trái sang phải: iPhone 8, iPhone X và iPhone 8+.

Lớn đến mức nào? iPhone X có màn hình 5,8 inch, nên những gì mà ông Tim Cook đang có trong tay chắc chắn phải to hơn thế. Chiếc iPhone mới chưa được đặt tên chính thức, nhưng có tên mã D33 sẽ có kích thước màn hình lên đến… 6,5 inch. Để so sánh, Galaxy S9+ của Samsung vừa ra mắt có màn hình 6,2 inch.

Tuy nhiên, do sử dụng cùng một phong cách thiết kế viền siêu mỏng tương tự iPhone X, kích thước của D33 sẽ chỉ tương đương với iPhone 8 Plus. Face ID có thể cũng sẽ trở lại trên smartphone này, nhưng chưa rõ Apple sẽ xử lý đôi “tai thỏ” của iPhone X ra sao bởi theo phản ứng của người dùng, nó không phải là một yếu tố được ưa thích.

Apple sẽ tung ra smartphone lớn nhất từ trước đến nay trong năm 2018

Ngoài D33, nhiều nguồn tin trước đây cũng cho thấy rằng Apple sẽ tung ra ba smartphone mới trong năm nay, nhưng chưa rõ kích thước của hai iPhone còn lại sẽ như thế nào ngoài một vài tin đồn đơn giản. Theo đó, một trong hai sẽ là một iPhone X nâng cấp, và model còn lại sẽ là phiên bản rẻ tiền hơn để thu hút những khách hàng “dội” do cái giá 1.000 USD của iPhone X 2017.

Giám đốc mảng điện thoại của Samsung: VR Emoji của chúng tôi không bắt chước Apple

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm