Nội dung

Cũng như mọi năm, hai smartphone mới Galaxy S9, S9+ của Samsung đang thu hút sự chú ý của khách hàng, đặc biệt là về vấn đề hiệu năng. Samsung trang bị hai phiên bản chip khác nhau cho S9, S9+ là Exynos 9810 và Snapdragon 845.

Thông thường, phiên bản quốc tế sẽ chạy chip Exynos với hiệu năng cao hơn đôi chút so với phiên bản Mỹ chạy Snapdragon 945. Tuy nhiên tại MWC 2018, Samsung chỉ trưng bày phiên bản quốc tế Exynos 9810, và chúng ta chưa thể so sánh hai phiên bản này với nhau. Vì thế, hãy chuyển sang so sánh hiệu năng của S9, S9+ phiên bản quốc tế với những đối thủ khác trên thị trường.

PhoneArena đã chạy các bài test của ba ứng dụng AnTuTu, GFXBench và Geekbench 4 trên S9, và kết quả được thể hiện trên biểu đồ bên dưới:

cân đo sức mạnh của galaxy s9 với iphone x lg v30 và đàn anh galaxy s8

Theo kết quả đo, điểm số hai phép thử GFXBench của S9 cho thấy không một smartphone Android nào trên thị trường có thể đánh bại S9, dù S8 bám rất sát trong phép thử Manhattan – cho thấy chiếc smartphone này vẫn xứng đáng là một trong những lựa chọn hàng đầu trong năm 2018.

Thêm vào đó, S9 cũng đánh bại iPhone X khi được benchmark bằng ứng dụng AnTuTu, với kết quả cao hơn đến 7.5%. Tuy nhiên iPhone X vẫn trội hơn trong mọi phép thử còn lại, đặc biệt là trên khả năng xử lý đơn nhân và đa nhân được đo đạc bởi Geekbench 4.

Bạn nghĩ sao về những kết quả này? Liệu nó có ảnh hưởng đến quyết định mua sắm smartphone mới của bạn trong năm 2018 hay không?

Giá S9, S9+ tại Việt Nam: từ 20 đến 24 triệu đồng, và ngập tràn khuyến mãi

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm