Nội dung

Nếu bạn đã chán smartphone cùng những xô bồ của mạng xã hội, và đang muốn tìm một chiếc điện thoại cơ bản thật phong cách để phục vụ nhu cầu nghe – gọi – nhắn đơn giản của mình, hãy để mắt đến Light Phone 2 của hãng Light.

Là một điện thoại “không thông minh”, Light Phone 2 không có kho ứng dụng khủng hay camera nhiều chấm. Tất cả những gì nó có là ba tính năng cơ bản: gọi, nhắn tin và đặt báo thức. Nó có một màn hình cảm ứng đơn giản hoạt động bằng mực điện tử (e-ink), hai nút bấm ở cạnh phải, và thế là hết.

Điện thoại không khôn nhưng giá khủng quan trọng là thần thái

Chiếc Light Phone đầu tiên ra mắt hồi năm 2014 như một bạn đồng hành với smartphone của bạn. Nó được sản xuất cho những người vẫn muốn giữ liên lạc với người thân trong khi thực hiện những hoạt động ngoài trời và không muốn bị phân tâm.

Light đang gọi vốn để sản xuất Light Phone 2trên Indiegogo, và rất thành công khi đã nhận được số tiền gấp đôi mong muốn dù còn đến hơn 3 tuần nữa, chiến dịch gọi vốn này mới kết thúc.

Điện thoại không khôn nhưng giá khủng quan trọng là thần thái

Dùng Light Phone 2 có lẽ không phải là ý tưởng tệ. Người dùng sẽ tránh được nhiều nguy cơ từ việc sử dụng smartphone, từ tổn thương vùng cổ cho đến sức khỏe tâm thần. Đây là một hiểm họa hết sức cụ thể - khoảng một nửa tuổi teen của Mỹ cho biết họ nghiện chiếc smartphone của mình, và nghiên cứu cho thấy bỏ ít thời gian nhìn màn hình hơn giúp tuổi trẻ sống hạnh phúc hơn.

Điện thoại không khôn nhưng giá khủng quan trọng là thần tháiTừ đơn giản đến phức tạp.

Light Phone 2 có những nét hấp dẫn riêng của mình. Với thiết kế theo phong cách tối giản, chúng ta không tìm thấy bất kỳ chi tiết hào nhoáng nào trên thân máy, mà chỉ một màu xám bạc đơn giản. “Quan trọng là thần thái” có lẽ là tiêu điểm của đội ngũ Light khi họ đưa ra ý tưởng về chiếc máy có cái giá… 400 USD (khoảng 9,1 triệu đồng) này.

Bù lại, họ có kế hoạch cập nhật những tính năng mới như chỉ đường, playlist, thời tiết, điều khiển bằng giọng nói, từ điển, máy tính… để giúp nó hữu ích hơn trong cuộc sống hàng ngày. Nếu muốn sở hữu một Light Phone 2 với giá khuyến mãi 250 USD, bạn có thể ủng hộ dự án gọi vốn cộng đồng của nhà sản xuất trên Indiegogo.

Bộ xử lý của S9 yếu hơn iPhone 'đồ cổ', nhưng điều đó có quan trọng không?

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm