Nội dung

Năm nay, thương hiệu Nokia tiếp tục thể hiện sự trở lại mạnh mẽ của mình bằng một loạt điện thoại mới được giới thiệu tại sự kiện MWC 2018. Trong khi sự chú ý của cả thế giới đổ dồn về Samsung và bộ đôi Galaxy S9, Nokia đã gây bất ngờ khi thắng lớn với 25 giải thưởng khác nhau.

The amazing HMD demo crew at Barcelona whose hard work paid off as our products won 25 awards this year at the #MWC18 !@Nokiamobile @HMDGlobal #Nokiamobile pic.twitter.com/2TmxfLVx80

— Ajey Mehta (@mehta_ajey) March 1, 2018

Bằng những điện thoại mới được Nokia tung ra, họ đã bao quát đủ các phân khúc, từ điện thoại cơ bản "quả chuối" Nokia 8110 4G, smartphone giá rẻ chạy Android GO Nokia 1 đến các máy tầm trung và cao cấp như Nokia 6 2018, Nokia 7, Nokia 8 Sirocco.

Nokia vượt mặt samsung để trở thành cái tên được quan tâm nhất tại mwc 20185 điện thoại được Nokia tung ra tại MWC 2018.

Với 25 giải thưởng, Nokia đã vượt xa mức 17 giải thưởng của năm ngoái. Dù chưa thể đánh bại Samsung về số giải thưởng nhận được (30 giải), Nokia đã thành công trở thành cái tên được nhắc đến nhiều nhất trên mạng xã hội Twitter, vượt trên Samsung. Xếp ở vị trí thứ ba là Huawei đến từ Trung Quốc và thứ tư là Google - công ty sở hữu nền tảng Android đang thống trị thị trường di động.

Nokia vượt mặt samsung để trở thành cái tên được quan tâm nhất tại mwc 2018Bảng xếp hạng những cái tên được nhắc đến nhiều nhất trên Twitter.

Bạn có thể nhận thấy điều bất ngờ là Apple không tham gia MWC 2018 nhưng vẫn là cái tên được nhắc đến nhiều thứ năm, có lẽ là nhờ sự giúp đỡ của các mẫu iPhone X nhái mà Kul.vn từng tổng hợp trong một bài viết trước.

Tất tần tật về 5 smartphone mới sẽ được Nokia tung ra trong năm 2018

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm