Nội dung

Theo đó, khi mua nhà vườn Pandora ngay tại sự kiện, khách sẽ được nhận ngay 1 cây vàng tài lộc và một gói dịch vụ 3 năm. Ngoài ra, khách hàng sẽ được chiết khấu 5% giá trị căn nhà vườn khi thanh toán ngay; được hỗ trợ vay 70% giá trị căn nhà vườn, lãi suất 0% trong 12 tháng.

Theo đánh giá của giới môi giới bất động sản, với hàng loạt ưu đãi như trên thì có thể nói đây là “thời điểm vàng” để sở hữu căn nhà vườn mơ ước tại khu hỗn hợp Pandora.

Điều đặc biệt là khác với các dự án biệt thự, nhà vườn khác hiện nay, khách mua nhà vườn Pandora sẽ được nhận ngay sổ đỏ khi nhận nhà. Do đó, các khách hàng khi sở hữu các căn nhà vườn Pandora hoàn toàn có thể yên tâm về mặt pháp lý của căn nhà.

 Nhận hàng loạt ưu đãi khi mua nhà vườn pandora giáp tết này

Các căn nhà vườn Pandora đúng chất “nhà cao cửa rộng” với diện tích sử dụng lên tới 450m2

Tọa lạc tại 53 Triều Khúc, Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội, dự án Pandora là một trong những dự án nhà vườn hiếm hoi sở hữu vị trí đắc địa ngay ở trung tâm quận Thanh Xuân sầm uất và nhộn nhịp. Dự án gồm 104 căn nhà vườn mang phong cách châu Âu sang trọng được Chủ đầu tư - Công ty TNHH Liên doanh ôtô Hòa Bình (VMC) - dành nhiều tâm huyết với quy hoạch bài bản, thiết kế đồng bộ, tiện ích đẳng cấp cùng môi trường sống xanh yên bình.

Được thiết kế bởi West Green Design - đơn vị hàng đầu Canada, dự án Pandora nổi bật với lối thiết kế xanh cùng nhiều tiện ích đẳng cấp. Dự án dành đến 70% diện tích cho cây xanh và hệ thống tiện ích nội khu như vườn nướng BBQ, vườn Nhật, đài phun nước, phố đi bộ, giàn hoa, đồi cảnh quan, sân chơi trẻ em,…

Với tiêu chí xây dựng nên một đẳng cấp sống cho các cư dân tương lai ngay trong khu đô thị mà không phải đi đâu xa, Pandora còn tích hợp đầy đủ các tiện ích thể thao hiện đại như: sân chơi cầu lông, phòng tập Gym, bể bơi bốn mùa đẳng cấp, hệ thống trường học liên cấp cùng trung tâm thương mại hiện đại.

 Nhận hàng loạt ưu đãi khi mua nhà vườn pandora giáp tết này

Sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật, Pandora là lựa chọn an cư lý tưởng thời điểm giáp Tết

Ngoài ra, vấn đề an ninh an toàn tại các khu đô thị, đặc biệt là những khu đô thị cao cấp như Pandora, đang là mối quan tâm hàng đầu của nhiều khách hàng khi lựa chọn chốn an cư lý tưởng cho mình. Bởi gần đây, báo đài liên tiếp phản ánh những bức xúc của nhiều cư dân tại các khu đô thị cao cấp ven đô về việc an ninh không đảm bảo, những chiếc xe hơi đắt tiền của họ để bên trong khu đô thị vẫn bị kẻ gian vặt gương hay bị doạ đánh… Hiểu được điều đó, ngay từ đầu, chủ đầu tư đã xác định vấn đề an ninh an toàn trong khu đô thị là vấn đề sống còn, ảnh hưởng rất lớn đến uy tín của chủ đầu cũng như chất lượng cuộc sống an lành đúng nghĩa của các cư dân.

“Tại Pandora, an ninh luôn được đảm bảo 24/7, với hệ thống tường bao, camera giám sát hiện đại, cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp,… sẽ đảm bảo cho cư dân tận hưởng phong cách sống đẳng cấp cùng với môi trường xanh yên bình ngay trong lòng thành phố”, đại diện chủ đầu tư cam kết.

Các nhà vườn Pandora được xây dựng đúng chất “nhà cao cửa rộng” với thiết kế 5 tầng, mặt tiền rộng 7m, diện tích sử dụng lên đến 450m2, có sân vườn trước và sau khiến cho căn nhà thêm thoáng đãng, xanh mát và ngập tràn ánh sáng. Đặc biệt, bên trong mỗi ngôi nhà đều bố trí sẵn nơi đặt thang máy, đảm bảo sự di chuyển thuận lợi cho các thành viên trong gia đình.

Hiện nay dự án đã hoàn thiện các hạng mục nhà vườn và tiện ích đồng bộ. Các căn nhà vườn đều hoàn thiện mặt ngoài và bàn giao ngay với sổ đỏ.

Được biết, ngay trong Quý I/2017, giai đoạn II của dự án cũng sẽ được triển khai. Theo đó, giai đoạn 2 của dự án là hai trường học cùng một tòa nhà hỗn hợp 27 tầng với nhiều loại hình dịch vụ, công năng, trung tâm thương mại, thể thao, căn hộ, văn phòng, đáp ứng đa dạng nhu cầu của khách hàng, đồng thời bổ sung thêm nhiều tiện ích vượt trội.

Với ưu điểm nổi trội về vị trí, tiện ích, lối thiết kế sang trọng, đẳng cấp và an ninh an toàn trong khu đô thị, nhà vườn Pandora đang trở thành lựa chọn an cư lý tưởng với những tiện ích xứng tầm đẳng cấp tại khu vực trung tâm Thanh Xuân sôi động.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Tổ ấm của ca sĩ Trọng Tấn

"Trên tường về nhà, phải đi qua một cái cổng làng to đùng ở đầu Kim Giang, mình có cảm giác như đang sống trong một miền quê yên tĩnh", Trọng Tấn tâm sự, thể hiện rõ tuýp người hoài cổ, thích sự giản đơn, mộc mạc.

Xem thêm  

Tổ ấm của ‘chuồn chuồn ớt’ Ngọc Khuê

Nằm trong con ngõ nhỏ trên đường Nguyễn Sơn (Gia Lâm, Hà Nội), tổ ấm của ca sĩ Ngọc Khuê xinh xắn và rất "xì-tin" với nhiều loại hoa, gấu bông, bướm, chuồn chuồn trang trí. Toàn bộ không gian nội thất đều do người anh họ thiết kế.

Xem thêm  

Tổ ấm của một doanh nhân

Gia đình gồm 4 thành viên, cha mẹ và hai con trai. Họ muốn ngôi nhà đáp ứng các yêu cầu của cuộc sống hiện đại như tiện nghi, thoáng mát... Chủ nhà là một doanh nhân, nên cần không gian thư giãn trong nhà sau những giờ làm việc căng thẳng.

Xem thêm  

Nhà phố ở Canada

Căn nhà này của một gia đình trẻ, chỉ có hai người sinh sống. Chủ nhà, những người từng gắn bó với nơi này hơn 30 năm, đã quyết định không chuyển đi nơi khác mà xây dựng một ngôi nhà mới, xinh xắn.

Xem thêm  

Ngôi nhà mở bên bờ hồ Tây

Nằm bên bờ Hồ Tây, thoạt nhìn, ngôi nhà có vẻ nhỏ nhắn và khiêm nhường với những đường nét đơn giản, hình khối mạch lạc. Thế nhưng, cũng như tính cách của chủ nhân, ngôi nhà có vẻ ngoài không nổi bật này lại có một không gian mở, luôn chào đón bè bạn.

Xem thêm  

Tư gia của cựu ca sĩ 98 Degrees

Chẳng bao lâu sau khi chia tay nữ diễn viên Jessica Simpson, mùa xuân năm 2006, cựu thành viên của ban nhạc 98 Degrees, Nick Lachey, đã quyết định quên đi nỗi buồn bằng cách tậu một căn nhà tại Bel Air (Los Angeles, bang California).

Xem thêm  

Penthouse của Britney Spears

Căn hộ penthouse 3 phòng ngủ tọa lạc tại tòa nhà Silk Building ở phía đông Greenwich (New York) là một trong vô số bất động sản của cô công chúa nhạc pop Britney Spears. Nhưng có vẻ như, cô nàng chẳng mấy khi đoái hoài đến nó.

Xem thêm  

Căn nhà lãng mạn của Demi Moore

Nằm ở vùng ngoại ô khu Beverly Hills nổi tiếng, căn nhà của cặp diễn viên Hollywood, Demi Moore và Ashton Kutcher, không hề "lệch lạc" như cách mọi người vẫn nói về sự khác biệt tuổi tác của họ.

Xem thêm