Nội dung
Nhà thiết kế trẻ với cảm xúc xuân

Nhà thiết kế trẻ Nhật Huy.

Nhà thiết kế Việt Hùng: Quê gốc ở Quảng Bình, sinh ra tại Hà Nội, nhưng anh lại trưởng thành ở TP HCM. Sau những tháng ngày miệt mài ở giảng đường Đại học Luật, những tưởng anh sẽ yên lòng trở thành một luật sư trẻ. Thế nhưng, niềm đam mê thời trang đã níu kéo Việt Hùng sang ngang.

Nhà thiết kế trẻ với cảm xúc xuân

Nhà thiết kế trẻ Việt Hùng.

Chỉ gần 3 năm hoạt động trong nghề, Việt Hùng nhanh chóng khẳng định vị trí của mình trong làng thời trang. Mẫu của anh rất được công chúng ưu ái bởi tính gần gũi với cuộc sống và rất có gu. Có người nói Việt Hùng đa đoan, bởi anh còn có tài may, thêu, thậm chí cả đan, móc và gần đây là trang điểm.

Nhà thiết kế trẻ với cảm xúc xuân

Mẫu của Việt Hùng.

Chính vì biết quá nhiều nên Việt Hùng chẳng an lòng phó mặc cho thợ mà thường tự làm. Người ta bắt gặp trong thời trang của anh cái hồn quê hương chan chứa nghĩa tình mộc mạc. Trong 50 bộ sưu tập Xuân 2003, Việt Hùng rất tâm đắc với Hoa đất, không rực rỡ mà âm trầm. Trong những bộ sưu tập khác, sắc xuân dường như sáng tươi hơn trên những tông màu lạnh - gam màu chủ đạo trong thời trang của Việt Hùng, với những nét đột phá ấn tượng.

Nhà thiết kế Nhật Huy: Sau khi tốt nghiệp PTTH, chàng trai xứ Huế mơ mộng này tìm vào TP HCM với mong muốn thoả mãn niềm đam mê thiết kế. Ngày đi làm, đêm về, Nhật Huy mày mò thao thức với những phác thảo đầu tay. Sau khi theo học khóa thiết kế Việt - Australia, Nhật Huy đi sâu vào chiếc áo dài truyền thống. Những mẫu của anh kết hợp hai vẻ đẹp Á - Âu, hòa quyện giữa hiện đại và truyền thống.

Nhà thiết kế trẻ với cảm xúc xuân

Mẫu của Nhật Huy.

Mùa xuân này, Nhật Huy mắt bộ sưu tập Gọi Xuân, gồm 12 áo dài thể hiện 12 tháng trong năm. Anh sử dụng chủ yếu những tông màu nóng như đồng, sen, đỏ và cam với kiểu dáng nhiều cách tân mới mẻ. Chiếc áo dài của anh bừng lên sắc xuân trên các chất liệu tơ tằm kết hợp với taffeta và voan kiếng.

(Theo Mốt)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Người mẫu Hải Anh mong có cơ hội thử sức với điện ảnh

"Theo tôi, ngoại hình đẹp không phải là một cái tội. Tôi sợ nhất quan điểm đánh đồng người mẫu với những anh chàng điển trai, cao to vạm vỡ mà trí óc ngắn. Người mẫu có lợi thế hấp dẫn bề ngoài, vậy tại sao không cho chúng tôi cơ hội trong điện ảnh", chàng trai 24 tuổi tâm sự.

Xem thêm  

Thời trang nắng xuân hồng

Chất liệu voan kính, voan xốp trong suốt và mềm mại, làm nổi bật nét nữ tính cho những chiếc đầm dạo phố giản dị. Hạt cườm vẫn chiếm ngôi vị cao khi thể hiện họa tiết xinh xắn và tinh tế trong những gam màu của hoa cỏ mùa xuân. Những thiết kế này nằm trong bộ sưu tập mới nhất của nhà tạo mẫu Hoài Phương tại TP HCM.

Xem thêm  

Những bộ váy quyến rũ trong các lễ trao giải Oscar

Ngày hội của Viện Hàn lâm điện ảnh Mỹ không chỉ là nơi tôn vinh tinh hoa của nghệ thuật thứ 7, mà còn là một sàn diễn thời trang đặc biệt. Tại đây, các đại gia trong làng mẫu thế giới mặc sức trổ tài với những thiết kế lộng lẫy dành cho các khách hàng danh tiếng. Dưới đây là những bộ cánh từng khiến cả thế giới phải nín thở chiêm ngưỡng.

Xem thêm  

Show thời trang chống chiến tranh ở London

Nhà thiết kế danh tiếng Katharine Hamnett đã kết hợp cái nhìn nghệ thuật của mình và những vấn đề thời sự nóng bỏng để đưa lên sàn diễn mẫu áo mang dòng chữ “Stop War, Blair Out”. Theo bà, nên tận dụng thời gian còn lại để cứu nhân loại trước khi quá muộn.

Xem thêm