Nội dung
Thời trang nắng xuân hồng Thời trang nắng xuân hồng Thời trang nắng xuân hồng
Thời trang nắng xuân hồng Thời trang nắng xuân hồng Thời trang nắng xuân hồng

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Những bộ váy quyến rũ trong các lễ trao giải Oscar

Ngày hội của Viện Hàn lâm điện ảnh Mỹ không chỉ là nơi tôn vinh tinh hoa của nghệ thuật thứ 7, mà còn là một sàn diễn thời trang đặc biệt. Tại đây, các đại gia trong làng mẫu thế giới mặc sức trổ tài với những thiết kế lộng lẫy dành cho các khách hàng danh tiếng. Dưới đây là những bộ cánh từng khiến cả thế giới phải nín thở chiêm ngưỡng.

Xem thêm  

Show thời trang chống chiến tranh ở London

Nhà thiết kế danh tiếng Katharine Hamnett đã kết hợp cái nhìn nghệ thuật của mình và những vấn đề thời sự nóng bỏng để đưa lên sàn diễn mẫu áo mang dòng chữ “Stop War, Blair Out”. Theo bà, nên tận dụng thời gian còn lại để cứu nhân loại trước khi quá muộn.

Xem thêm  

Họa tiết trên áo cưới 2003

Điểm nhấn của thời trang cưới năm nay sẽ là sự đơn giản về kiểu dáng nhưng cầu kỳ về các chi tiết trang trí. Chính những cánh hoa lụa nhỏ bé gắn cườm với những hình dáng khác nhau sẽ giúp cô dâu thể hiện được gu riêng của mình.

Xem thêm  

Làm đẹp với satin

Chất liệu satin mềm mại với những màu sắc dịu nhẹ như hồng nhạt, be vàng và xám bạc luôn đem đến cho người mặc sự thoải mái và duyên dáng. Với những trang phục may từ chất liệu này, phái đẹp luôn cảm thấy tự tin khi đến dự các buổi dạ tiệc.

Xem thêm