Nội dung
Người mẫu hải anh mong có cơ hội thử sức với điện ảnh

Người mẫu Hải Anh.

- Anh băn khoăn nhất điều gì khi làm nghề người mẫu?

- Đó là sự thiếu công bằng. Ngay trong giới thời trang, người mẫu nam không hề thua kém, nhưng họ thường phải làm nền cho người mẫu nữ trong các show diễn với cát-xê thấp hơn. Một điều bất công nữa là hiện nay rất hiếm khi có cuộc thi dành cho nam giới. Tôi khẳng định rằng phái mạnh Việt Nam ngày nay không chỉ đẹp về thể hình mà còn rất thông minh nữa.

- Nếu một bộ phim nào đó đem lại cho anh thành công lớn trong điện ảnh, anh có ý định bỏ nghề người mẫu?

- Nhất định là không. Nghề người mẫu không tầm thường như người ta vẫn nghĩ. Nó đòi hỏi sự nghiêm túc cao độ, khả năng biểu diễn tốt, thể hình đẹp và gương mặt ấn tượng. Khi đã hội tụ đủ tiêu chuẩn bề ngoài rồi thì phải phấn đấu trở thành chuyên nghiệp và giữ gìn danh tiếng. 

- Anh có cho rằng vì ngoại hình đẹp mà mình được mời đóng phim?

- Tôi không ngoại trừ lý do đó, nhưng ngoại hình đẹp đâu phải là một tội. Tôi thấy lý do để phim Hàn Quốc rất được ưa chuộng, một phần cũng vì có diễn viên đẹp, ăn mặc đẹp, phong cảnh đẹp...Trong khi đó, phim Việt Nam đa phần không thoát khỏi lối tư duy cũ, và những diễn viên đã quá quen mặt. Người mẫu có lợi thế hấp dẫn bề ngoài, tại sao lại không cho họ cơ hội đến với điện ảnh. Hiện tôi chưa có ý định trở thành diễn viên chuyên nghiệp vì chưa được đào tạo chính quy và chưa có vai diễn thực sự nặng ký. Tuy nhiên, mọi đổi thay còn nằm ở phía trước.

- Anh có thể nói về vai diễn mới trong phim "Nước mắt của biển"?

- Đây là một vai thuộc thể loại hành động vì có nhiều pha dùng võ thuật. Tôi mê võ từ nhỏ nên diễn những pha này không đến nỗi tồi. Đây là một vai bị ghét ngay từ đầu nhưng sẽ có bất ngờ ở phút cuối.

(Theo Thời Trang Trẻ)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Thời trang nắng xuân hồng

Chất liệu voan kính, voan xốp trong suốt và mềm mại, làm nổi bật nét nữ tính cho những chiếc đầm dạo phố giản dị. Hạt cườm vẫn chiếm ngôi vị cao khi thể hiện họa tiết xinh xắn và tinh tế trong những gam màu của hoa cỏ mùa xuân. Những thiết kế này nằm trong bộ sưu tập mới nhất của nhà tạo mẫu Hoài Phương tại TP HCM.

Xem thêm  

Những bộ váy quyến rũ trong các lễ trao giải Oscar

Ngày hội của Viện Hàn lâm điện ảnh Mỹ không chỉ là nơi tôn vinh tinh hoa của nghệ thuật thứ 7, mà còn là một sàn diễn thời trang đặc biệt. Tại đây, các đại gia trong làng mẫu thế giới mặc sức trổ tài với những thiết kế lộng lẫy dành cho các khách hàng danh tiếng. Dưới đây là những bộ cánh từng khiến cả thế giới phải nín thở chiêm ngưỡng.

Xem thêm  

Show thời trang chống chiến tranh ở London

Nhà thiết kế danh tiếng Katharine Hamnett đã kết hợp cái nhìn nghệ thuật của mình và những vấn đề thời sự nóng bỏng để đưa lên sàn diễn mẫu áo mang dòng chữ “Stop War, Blair Out”. Theo bà, nên tận dụng thời gian còn lại để cứu nhân loại trước khi quá muộn.

Xem thêm  

Họa tiết trên áo cưới 2003

Điểm nhấn của thời trang cưới năm nay sẽ là sự đơn giản về kiểu dáng nhưng cầu kỳ về các chi tiết trang trí. Chính những cánh hoa lụa nhỏ bé gắn cườm với những hình dáng khác nhau sẽ giúp cô dâu thể hiện được gu riêng của mình.

Xem thêm