Nội dung
Show thời trang chống chiến tranh ở london

Mẫu áo với dòng chữ Stop War, Blair Out.

Bộ sưu tập của nhà tạo mẫu này gồm những trang phục rất gần gũi với đời thường, với các mẫu áo đen làm nổi bật dòng chữ chống chiến tranh màu đỏ. Những nghệ sĩ nổi tiếng có gu ăn mặc giản dị là khách hàng thường xuyên của bà.

Show thời trang diễn ra vào ngày thứ bảy tuần qua, khi mà ở trung tâm London, cuộc biểu tình ủng hộ hoà bình thu hút tới gần 1 triệu người tham gia. Trong khi Hamnett tận dụng cơ hội này để lên tiếng thì một số nhà thiết kế trẻ của London như Julian Roberts và Sophie Cheung lại rút lui khỏi cuộc chơi, vì cho rằng, đó là cách gián tiếp phản đối chính sách quân sự của chính phủ Anh và Mỹ.

Thu Trang (theo AP)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Họa tiết trên áo cưới 2003

Điểm nhấn của thời trang cưới năm nay sẽ là sự đơn giản về kiểu dáng nhưng cầu kỳ về các chi tiết trang trí. Chính những cánh hoa lụa nhỏ bé gắn cườm với những hình dáng khác nhau sẽ giúp cô dâu thể hiện được gu riêng của mình.

Xem thêm  

Làm đẹp với satin

Chất liệu satin mềm mại với những màu sắc dịu nhẹ như hồng nhạt, be vàng và xám bạc luôn đem đến cho người mặc sự thoải mái và duyên dáng. Với những trang phục may từ chất liệu này, phái đẹp luôn cảm thấy tự tin khi đến dự các buổi dạ tiệc.

Xem thêm  

Tươi trẻ trong nắng hè

Bạn là người ưa màu sắc, nhưng lại không muốn bị mọi người cho là loè loẹt. Bạn có thể tham khảo các mẫu thiết kế với lối phối màu tự nhiên của nhà tạo mẫu Versace, Posen và Frada dưới đây để chọn cho mình một bộ cánh nhẹ mát trong mùa hè này.

Xem thêm