Nội dung
Nguyễn trọng nguyên sau cuộc tranh tài ở singapore

Một thiết kế của Trọng Nguyên.

- Nguyên hãy nói một chút về cuộc thi vừa rồi?

- Mình được khán giả rất ủng hộ và học hỏi được rất nhiều qua cuộc thi. Trong quá trình làm sản phẩm, mình học cách xây dựng một bộ sưu tập sao cho tốt cả về kỹ thuật lẫn nghệ thuật. Ở Singapore, Nguyên được mắt thấy tai nghe các nhà tạo mẫu làm việc như thế nào và nhận ra rằng thời trang Việt Nam còn non trẻ quá, thiếu tính chuyên nghiệp.

- Phong cách thiết kế của các nhà tạo mẫu ở cuộc thi đều gần gũi với cuộc sống, còn Nguyên lại theo trường phái bay bổng và ấn tượng, đây có phải là nguyên nhân khiến bạn không đoạt giải?

- Nguyên không cho là như vậy bởi vì ai cũng có một cách sáng tạo riêng và mình cũng không có ý định thay đổi phong cách.

- Nguyên đầu tư cho bộ sưu tập dự thi như thế nào?

- Toàn bộ số tiền hơn chục triệu đồng đều do mình bỏ ra. Nguyên phải chọn từng tấm da, miếng vải về đục đẽo cả tháng trời. Nhà tạo mẫu Minh Hạnh giúp Nguyên chỉnh sửa các chi tiết trên trang phục cho hợp lý hơn.

(Theo Đất Mũi)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Kim Oanh và cách lựa chọn trang phục

“Mình ưa thể hiện bản thân nên quần áo cũng phải toát lên cá tính. Khi mặc một bộ trang phục, nếu được khen đẹp thì mình sẽ diện bộ cánh ấy một thời gian dài”, nhân vật Tuyết ở phim "Những ngọn nến trong đêm" tâm sự.

Xem thêm  

Kate Moss sinh con đầu lòng

Siêu mẫu xinh đẹp vừa được làm mẹ của một bé gái nặng gần 3 kg. Đang ngồi dùng bữa trưa cùng bạn bè ở một quán ăn Hy Lạp hôm thứ bảy thì Moss thấy đau bụng, cô vội vàng vào bệnh viện Saint John và Elizabeth ở London và đến sáng hôm sau thì lâm bồn.

Xem thêm