Nội dung
Kim oanh và cách lựa chọn trang phục

Diễn viên Kim Oanh.

- Trang phục thường ngày của Oanh như thế nào?

Kim oanh và cách lựa chọn trang phục- Trước đây, Oanh thích những đồ hơi bụi nhưng bây giờ thì lại chuyển sang kiểu dáng mạnh mẽ, thướt tha và có phần gợi cảm. Trong ăn mặc, mình luôn ưu tiên jupe ngắn vì nó làm người cao hơn và trông có vẻ thanh thoát hơn. Khi cần lịch sự, chỉ cần kết hợp với áo sơ mi là ổn. Mình thích các tông màu tương phản kết hợp với nhau như đen - trắng, đỏ - đen với chất liệu phi bóng, tơ tằm, đũi.

- Bạn ưa dùng hàng may sẵn hay may đo?

- Oanh rất chung tình với một nhà may không nổi tiếng nhưng đáp ứng được nhu cầu của mình và quan trọng hơn nữa là tiền công khá rẻ. Mình có thói quen, thấy mẫu nào đẹp là tự tưởng tượng xem mình mặc có đẹp không, và tự nghĩ thêm một số đường nét cải biến đôi chút cho phù hợp với dáng người.

- Thế còn chuyện trang điểm của Oanh?

Kim oanh và cách lựa chọn trang phục- Mình bôi vẽ hoàn toàn theo cảm hứng, thường thì chỉ kẻ lông mày, vuốt mascara và thoa son. Oanh thích nhất màu mắt nâu, má hồng và đánh môi màu cam. Mình rất hạn chế trang điểm, đi đâu về phải rửa mặt thật sạch, sau đó dùng nước hoa hồng dưỡng da.

- Có những người khi buồn thường trang điểm và ăn mặc thật đẹp, còn Oanh thì sao?

- Khi ấy, Oanh chui vào toilet khóc cho đã nhưng vừa khóc lại vừa... soi gương.

(Theo Tư Vấn Tiêu Dùng)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Kate Moss sinh con đầu lòng

Siêu mẫu xinh đẹp vừa được làm mẹ của một bé gái nặng gần 3 kg. Đang ngồi dùng bữa trưa cùng bạn bè ở một quán ăn Hy Lạp hôm thứ bảy thì Moss thấy đau bụng, cô vội vàng vào bệnh viện Saint John và Elizabeth ở London và đến sáng hôm sau thì lâm bồn.

Xem thêm  

Britney Spears gây cảm hứng cho thời trang Versace

Donatella Versace, em gái của nhà tạo mẫu qua cố nổi tiếng Gianni Versace, vừa đem đến tuần lễ thời trang Milan một bộ sưu tập xuân hè 2003 mang phong cách của nàng công chúa nhạc pop Britney. Đó là những kiểu quần da bó, váy minijuyp đi kèm chiếc áo hở rốn gợi cảm và trẻ trung.

Xem thêm