Nội dung
Trương thanh long đoạt giải nhất cuộc thi grand prix 2002

Nhà tạo mẫu Thanh Long và các người mẫu trong trang phục đoạt giải.

Bộ sưu tập Hạn hán và cơn mưa của Thanh Long thể hiện sự mạnh mẽ, gai góc như những cơn hạn của tiết trời, nhưng cũng không kém phần lãng mạn, nhẹ nhàng bởi sự phối màu đa dạng. Thanh Long đang theo học năm thứ nhất Cao đẳng Mỹ thuật Đồng Nai.

Năm nay, công ty May Việt Thắng sẽ chọn 5 thí sinh làm nhà thiết kế độc quyền và có 3 công ty của Malaysia, Italy, Thái Lan sẽ tạo điều kiện cho các thí sinh đoạt giải có những chuyến đi thực tế để tiếp cận với thời trang thế giới.

(Theo Thể Thao Ngày Nay)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Kate Moss sinh con đầu lòng

Siêu mẫu xinh đẹp vừa được làm mẹ của một bé gái nặng gần 3 kg. Đang ngồi dùng bữa trưa cùng bạn bè ở một quán ăn Hy Lạp hôm thứ bảy thì Moss thấy đau bụng, cô vội vàng vào bệnh viện Saint John và Elizabeth ở London và đến sáng hôm sau thì lâm bồn.

Xem thêm  

Britney Spears gây cảm hứng cho thời trang Versace

Donatella Versace, em gái của nhà tạo mẫu qua cố nổi tiếng Gianni Versace, vừa đem đến tuần lễ thời trang Milan một bộ sưu tập xuân hè 2003 mang phong cách của nàng công chúa nhạc pop Britney. Đó là những kiểu quần da bó, váy minijuyp đi kèm chiếc áo hở rốn gợi cảm và trẻ trung.

Xem thêm