Nội dung
Minh hạnh tham gia festival đêm trắng paris

Mẫu của nhà thiết kế Minh Hạnh.

Đêm thời trang của nhà tạo mẫu Minh Hạnh là chương trình duy nhất về mốt trong Festival. Sau đó, bộ sưu tập này cũng được trình diễn tại Nhà hát Le Lieu Unique, thành phố Nantes trong 3 ngày, bắt đầu từ 9/10.

Tham dự Festival Đêm trắng Paris có khoảng 25 đoàn nghệ thuật khác nhau như múa, âm nhạc, kịch, ballet và những loại hình nghệ thuật sắp đặt hiện đại khác đến từ các nước châu Âu...

Ông Christian Merer, Tuỳ viên hợp tác và hoạt động văn hoá Pháp, cho biết nước này sẽ chính thức hợp tác với Việt Nam về lĩnh vực thời trang trong năm 2003 và các năm tiếp theo thông qua chuyến giao lưu của nhà tạo mẫu Minh Hạnh lần này. Kế hoạch ban đầu của dự án là chọn 2 đạo diễn trẻ để huấn luyện về cách tổ chức, dàn dựng chương trình biểu diễn thời trang, nhận 2 nhà thiết kế trẻ giỏi biết tiếng Pháp sang du học về thiết kế ở Pháp 2-3 năm, tổ chức chương trình biểu diễn giao lưu giữa các nhà thiết kế trẻ Việt Nam và Pháp tại TP HCM...

(Theo Tuổi Trẻ)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Britney Spears gây cảm hứng cho thời trang Versace

Donatella Versace, em gái của nhà tạo mẫu qua cố nổi tiếng Gianni Versace, vừa đem đến tuần lễ thời trang Milan một bộ sưu tập xuân hè 2003 mang phong cách của nàng công chúa nhạc pop Britney. Đó là những kiểu quần da bó, váy minijuyp đi kèm chiếc áo hở rốn gợi cảm và trẻ trung.

Xem thêm  

Nhà thiết kế Võ Việt Chung nói về thời trang Việt Nam

Anh nhận định: “Trở về sau một khóa học dài ngày về thời trang tại Italy và Đan Mạch, tôi thực sự ngỡ ngàng khi biết có nhiều nhà thiết kế trẻ đạt được vài giải thưởng đã lập tức mở cửa hàng quần áo và bán với giá rất đắt. Tôi không có ý bài bác họ, nhưng làm như vậy sẽ khiến người dân xa lạ với chính thời trang trong nước”.

Xem thêm