Nội dung

Đây có phải là một mối quan hệ tay bốn? Có thể! Chỉ là có thể thôi! Nhưng người mang trong mình cái tên Tri kỉ lại không nghĩ như vậy. Tri kỉ ở đây, đơn giản chỉ là người đi sau thành phần trung gian rắc rối và ích kỉ trong một mối quan hệ.

Có bao giờ chúng ta cảm thấy chán ngán với những gì thuộc về một? Khi mà ta muốn có hơn một người làm cuộc sống của ta thêm phần thú vị và '' bận '' hơn?...Đó là lúc những ham muốn được vùng vẫy ra khỏi một mối quan hệ mà chỉ có hai người, muốn thử những gì nhiều hơn thế. hoặc là, vốn dĩ ta cần nhận được nhiều quan tâm hơn thế nữa.

Và rồi, những tên gọi hết sức phong phú trong một mối quan hệ được hình thành, và cứ theo đó, nó tạo ra những rắc rối thường nhật cho những người trong cuộc.

Cuộc sống, có bao nhiêu khái niệm luôn bị nhầm lẫn. Ở đây, chuyện tình tay ba và có thêm một tri kỉ đi bên lề đường ray luôn bị nhầm lẫn là một mối quan hệ không rõ ràng, Nếu như cả ba người ấy không có tên gọi riêng và vẫn đi cạnh một người thì đúng là không rõ ràng thật. Nhưng ở đây, nó có danh giới và giới hạn nhất định cho mỗi người thì đây rõ là, một mối quan hệ tay bốn.

Khoan vội lên tiếng vì tri kỉ cũng được cho vào cuộc tình đầy rắc rối và cũng lắm hiểu lầm ấy. Vì gói gọn lại, đôi lúc, tri kỉ cũng được người trong cuộc quan tâm và nghĩ đến.

Người yêu người tình và tri kỷ

Người yêu, là người đến trước và gây thương nhớ. Là nơi được vạch danh giới rõ ràng không ai được xâm phậm, chạm tới. Là người được yêu thương và trao yêu thương thường nhật mà không phải giấu diếm. Và luôn là điểm về cuối cùng của người ở giữa mỗi khi muốn được yêu thương thực sự.

Người tình, một cái tên của người thứ ba trong một mối quan hệ. Người đem đến những thú vị và niềm vui khác cho cuộc sống của người ở giữa. Là người đứng giữa của yêu thương và nỗi đau, vẫn ngày ngày được nhận sự quan tâm và ngọt ngào, chỉ được giấu vào một góc, vui cũng không được bộc lộ, buồn cũng không đủ tư cách. Nhưng vẫn trao đi tình cảm chân thành vốn có dù biết là sẽ có một ngày có hai từ kết thúcchocuộc tình ngắn ngủi ấy.

Và tri kỉ, là người biết và hiểu mọi thứ của người ích kỉ đứng giữa. Là người đôi khi bị ghen tị bởi được biết quá nhiều và cũng được tin tưởng hơn thế.

Một vòng tròn của rắc rối. Tất cả đều biết được sự tồn tại của nhau, nghĩ đến nhau và làm tổn thương lẫn nhau. Những người trong cuộc, trong bất cứ tình huống nào, có đơn giản đến mấy thì cũng luôn quan trọng hóa và suy nghĩ nghiêm trọng hơn. Vì cho rằng, đã yêu, thì chỉ cần nhìn riêng mình họ thôi.

Đúng thôi. Vì trong tình yêu, họ luôn mong muốn người yêu luôn chỉ có một người, quan tâm một người, là họ thôi. Nên khi xuất hiện những những phần tử khác sẽ khiến tình yêu của họ biến dạng và lắm hiểu lầm. Giận hơn, ghen tuông và muốn buông tay.

Nếu nhìn bằng góc độ nhiều chiều, thì người tình, là một cơn cảm nắng ngắn ngủi và đầy hấp dẫn. Cho những cảm giác thú vị và mới mẻ, những hương vị luôn làm con người ta mất lý trí, rồi đi theo nó. Nhưng chỉ là cơn cảm nắng ngắn ngủi thôi, và rồi, những gì qua một thời gian nhất định, nó sẽ trở về với hiện trạng vốn có của nó. Cái cần nói đến ở đây là, cơn cảm cúm lâu dài và dai dẳng mang tên người yêu có đủ niềm tin và kiên nhẫn để đi cạnh cho đến cuối con đường không, nơi mà tất cả đã yên chỗ của vị trí vốn có thủa ban đầu.

Người đáng trách ở đây nhất là người đứng giữa rắc rối và ích kỉ phải không? Chắc chắn rồi!

Cuộc sống sẽ có những mối quan hệ như vậy. Để ta biết, ai là người đủ kiên nhẫn và yêu thương ta, vượt qua mọi hiểu lầm và ghen tuông, để cả hai đi đến cái mốc của sự hạnh phúc lâu dài.

Janny Lee -

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm  

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

Con chào đời dù mẹ đã mất 4 tháng

Câu chuyện cảm động về tình mẫu tử, tình vợ chồng và tình bạn của chị Laura Brammeier Yoho – người đã yên vị dưới nấm mồ xanh 4 tháng trước khiến cho tất cả mọi người phải rơi lệ. Năm...

Xem thêm