Nội dung
Bạn nói với em rằng anh có tình cảm với em, lúc đầu em cũng chẳng tin lắm đâu nhưng khi em bắt đầu chú ý hơn tới anh thì em thấy anh đúng là “khả nghi” thật.
 
Em hay bắt gặp ánh mắt anh đang nhìn em, khi em thấy thì anh lảng tránh và nhìn đi chỗ khác với vẻ ngượng ngùng. Xem nào, đây có phải là dấu hiệu đầu tiên của những người yêu thầm không nhỉ?
 
Anh kịp thời đưa em chai nước lạnh khi em vừa vào lớp, hay thậm chí chép bài giùm em khi em nghỉ học. Anh chẳng ngần ngại nổi cáu lên khi em ốm mà không chịu chăm sóc bản thân, rồi lẳng lặng dúi vào tay em túi thuốc kèm theo đơn hướng dẫn và không quên gườm gườm “lo uống thuốc đi cho mau khỏi”. Những quan tâm nhỏ nhặt ấy của anh làm em rất vui và xúc động lắm đó.
 
Người nói yêu em đi
 
Bắt gặp em đi trên phố với cậu bạn thân, anh phóng xe vụt qua tụi em thật nhanh. Này anh, em thấy ánh mắt buồn bã của anh rồi, sao còn giả vờ không thấy em chứ. Anh đang ghen đúng không?
 
Anh hay quăng mấy status vu vơ lên facebook, mà thường thì hay trùng khớp với những gì diễn ra ngày hôm đó của hai chúng ta. Chẳng phải em ảo tưởng đâu, nhưng rắp nối các sự kiện và biểu hiện của anh, thì chắc chắn những gì anh viết liên quan tới em rồi.
 
Anh không ngại thời tiết và thời gian mà chạy ngay đến bên em khi em thút thít trọng điện thoại. Anh la, xong anh lại lau nước mắt cho em. Em biết anh thương em mà. Ấy vậy mà khi em bông đùa “sao anh tốt với em thế, yêu em à” anh chỉ cười giả lả “bạn bè giúp nhau là chuyện thường”. Thôi, đừng gắn mác bạn bè nữa, em thấy hết rồi, cũng hiểu hết rồi, đồ ngốc.
 
Này chàng trai, sao không tỏ bày tình cảm của mình, đừng để sự hèn nhát chiếm lĩnh trái tim mình thế chứ. Nếu đã yêu em rồi thì nói ra đi, em đang cổ vũ anh đấy. Dũng cảm và mạnh dạn lên chàng trai.
 
Dũng cảm sống thật với trái tim mình anh sẽ thấy hạnh phúc biết bao nhiêu. Chẳng gì đau đớn bằng việc cứ phải che giấu tình cảm của mình. Phải trao đi thì mới mong được nhận lại chứ đúng không?
 
Anh hãy cho em biết anh yêu em nhiều như thế nào, hãy chứng minh cho em thấy để em đủ tin tưởng mà giao trái tim mình cho anh.
 
Có thể đôi lúc anh sẽ mệt mỏi trong tình yêu của chính mình nhưng anh đừng từ bỏ nếu anh cảm thấy mình còn có thể tiếp tục. Con đường tình yêu đâu có trải hoa hồng, ai hạnh phúc mà chẳng phải trải qua khổ đau. Tiếp tục bước tới gần em để nói yêu em đi vì em cũng đã yêu anh, em chờ lời tỏ tình của anh lâu lắm rồi đó.
Nào, nói yêu em đi để em còn đồng ý nữa chứ!
 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm  

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

Con chào đời dù mẹ đã mất 4 tháng

Câu chuyện cảm động về tình mẫu tử, tình vợ chồng và tình bạn của chị Laura Brammeier Yoho – người đã yên vị dưới nấm mồ xanh 4 tháng trước khiến cho tất cả mọi người phải rơi lệ. Năm...

Xem thêm