Nội dung
P.hub vừa đưa ra kết quả khảo sát về tỉ lệ người xem phim khiêu dâm trên điện thoại thông minh, máy tính để bàn và máy tính bảng tại một số quốc gia và trên toàn thế giới.

Theo đó, người dùng tại Mỹ và Anh sử dụng điện thoại thông minh cho mục đích này nhiều nhất. Đặc biệt tại Mỹ, tỉ lệ người dùng sử dụng smartphone để truy cập vào các website phim khiêu dâm (52%) cao hơn cả tỉ lệ sử dụng máy tính để bàn (38%) và máy tính bảng (10%) cộng lại.

Còn tại Mỹ, tỉ lệ sử dụng smartphone, máy tính để bàn và máy tính bảng để xem phim khiêu dâm lần lượt là 43%, 42% và 15%.

Xét trên toàn thế giới, máy tính để bàn vẫn chiếm ưu thế trong lĩnh vực này. Cụ thể, có đến 51% người dùng máy tính để bàn để xem phim khiêu dâm, trong khi con số này đối với smartphone và máy tính bảng lần lượt là 40% và 9%.

Người mỹ và anh xem phim khiêu dâm trên smartphone nhiều nhất

So sánh tỉ lệ xem phim khiêu dâm từ smartphone, máy tính để bàn và máy tính bảng qua các năm 2012 và 2013.

Tổng kết trong năm 2013, có tất cả 14,7 tỉ lượt xem phim khiêu dâm, quy đổi là 1,68 triệu lượt/giờ, và có 63,2 tỉ video “sex” đã được xem.

Người mỹ và anh xem phim khiêu dâm trên smartphone nhiều nhất

Thời gian trung bình mà mỗi người bỏ ra cho việc xem phim khiêu dâm tại một số quốc gia.

Qua đó cho thấy, việc chuyển đổi từ máy tính để bàn sang thiết bị cầm tay đang là xu hướng hiện nay, đặc biệt tại các nước phát triển. Cứ mỗi năm trôi qua, tỉ lệ người dùng smartphone cho các dịch vụ và tiện ích trực tuyến ngày càng tăng lên, cùng với đó là sự tụt giảm trong tỉ lệ sử dụng máy tính để bàn.

Có hai nguyên nhân dẫn đến tình trạng này. Thứ nhất chính là xu hướng di động hóa đã giúp con người dễ dàng và linh động hơn rất nhiều trong việc xem phim ảnh trực tuyến. Thứ hai, sự gia tăng tốc độ và mở rộng vùng phủ sóng của mạng không dây 3G, 4G, Wi-Fi đã góp phần không nhỏ giúp người dùng sử dụng thiết bị di động truy cập Internet dễ dàng, cũng như xem video mượt mà, nhanh chóng.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Iphone 6 đẹp mê hồn.

Một bản concept mới về chiếc điện thoại thông minh iPhone 6 đầu tiên với giao diện iOS 7 được thiết kế bởi ADR Studio. ​ Về thiết kế, mẫu iPhone 6 concept đã có chút thay đổi khi nút Home đã được...

Xem thêm  

Sản phẩm mới dành cho dân phượt

Thiết kế nhỏ gọn thời trang và tích hợp nhiều tính năng chụp ảnh "đỉnh", điện thoại thông minh đang dần trở thành "người bạn đường" đắc lực cho giới trẻ trên hành trình khám phá những miền...

Xem thêm  

Top smartphone giá tầm 3 triệu trong tuần

Nhu cầu sử dụng smartphone ngày càng lớn. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể tậu được những siêu phẩm như HTC One hay Galaxy S4. Trên thị trường vẫn có những dòng máy có cấu hình tương đối và mức...

Xem thêm