Nội dung
Đó là tính năng vừa được gắn vào trang mạng xã hội Facebook để mọi người đánh giá các status.

Tính năng Make News Feed Better cho phép người dùng tự do đánh giá độ hấp dẫn của các status mà họ nhìn thấy ở 5 mức độ khác nhau, từ không muốn thấy nữa cho đến rất mong chờ đọc được những status như vậy.

Theo thời gian, những lượt đánh giá của người dùng thông qua Make News Feed Better hứa hẹn sẽ cải thiện thông tin mà họ nhìn thấy mỗi ngày được tốt hơn, đồng thời "nhấn chìm" mọi status, hình ảnh vô vị, tạo nên một Facebook thật sự trong sạch.

Để bắt đầu vào bài đánh giá, bạn chọn Make News Feed Better ở một status bất kỳ như hình bên dưới. Lưu ý, đây chỉ là thao tác gọi nhanh tính năng Make News Feed Better chứ status được bấm vào không ảnh hưởng gì.

Chung tay làm sạch facebook

Sau đó, nhấn Start Now.

Chung tay làm sạch facebook

Tiếp theo, một bảng đánh giá sẽ hiện ra kèm theo một status được lựa chọn ngẫu nhiên. Nhiệm vụ của bạn là hãy bình chọn mức độ yêu thích của bạn khi nhìn thấy những status này như thế nào.

Chung tay làm sạch facebook

Sau khi hoàn thành 10 lượt bình chọn cho 10 status, bạn có thể tiếp tục thực hiện tiếp với 10 status khác bằng cách nhấn Rate More Posts.

Chung tay làm sạch facebook

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Iphone 6 đẹp mê hồn.

Một bản concept mới về chiếc điện thoại thông minh iPhone 6 đầu tiên với giao diện iOS 7 được thiết kế bởi ADR Studio. ​ Về thiết kế, mẫu iPhone 6 concept đã có chút thay đổi khi nút Home đã được...

Xem thêm  

Sản phẩm mới dành cho dân phượt

Thiết kế nhỏ gọn thời trang và tích hợp nhiều tính năng chụp ảnh "đỉnh", điện thoại thông minh đang dần trở thành "người bạn đường" đắc lực cho giới trẻ trên hành trình khám phá những miền...

Xem thêm  

Top smartphone giá tầm 3 triệu trong tuần

Nhu cầu sử dụng smartphone ngày càng lớn. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể tậu được những siêu phẩm như HTC One hay Galaxy S4. Trên thị trường vẫn có những dòng máy có cấu hình tương đối và mức...

Xem thêm