Nội dung
Người mẫu thanh hoài phải lớn vì công việc

Người mẫu Thanh Hoài.

- Kỉ niệm vui nhất chuyến đi thi vừa rồi là gì?

- Anh Thanh Long là người đưa đi và hỗ trợ tôi suốt 10 ngày đi thi ở Đức. Chắc có lẽ thấy anh Long chu đáo quá nên trong hậu trường đêm chung kết, các bạn thí sinh các nước khác đã xúm nhau hỏi “người đó có phải là ba bạn không?” làm hai anh em ôm bụng cười mà không biết nói sao.

 - Hoài nhật xét gì các bạn trẻ nước ngoài?

 - Họ có phong cách sinh hoạt rất tự nhiên, nhiệt tình, thân thiện vì vậy dễ hoà nhập vào môi trường mới, không như các bạn trẻ nước mình đôi khi hơi rụt rè hoặc thích cô lập. Tôi tự thấy bản thân cũng cần học tập điều đó.

 - Chị có được điều gì sau nửa năm tham gia làng người mẫu?

 - Tự tin và mạnh dạn hơn trước. Đi nhiều, biết nhiều, gặp được nhiều người, cảm thấy cuộc sống rộng lớn hơn. Và cũng kiếm được ít tiền, góp một phần phụ mẹ. Thật ra tôi rất tự hào vì điều này.

 - Chị nghĩ sao khi nhiều người nghĩ không hay về người mẫu?

 - Tốt hay không là do bản thân mỗi người, nếu thực sự yêu nghề và sống thật tốt để mọi người tin mình. Nhiều anh chị người mẫu vẫn tồn tại lâu năm với nghề vì bản lĩnh và đạo đức.

 - Chị có thấy nghề người mẫu làm mình lớn trước tuổi không?

 - Tất nhiên, phải “lớn” để đáp ứng được yêu cầu công việc nhưng khi buông việc ra thì tôi vẫn như… con nít, vẫn là đứa nhí nhố nhất nhóm, đôi khi đọc truyện tranh còn cười lăn cười bò khiến mẹ tưởng có vấn đề.

(Theo Mực Tím)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Bộ sưu tập nhẫn cưới

Năm nay, các thiết kế nhẫn cưới không có nhiều thay đổi, vẫn là những kiểu đính kim cương hoặc nhẫn được chạm trổ nhiều họa tiết xinh xắn. Hãy tham khảo các mẫu dưới đây.

Xem thêm  

Người mẫu Hải Anh luôn sống thật lòng mình

"Chẳng biết người mẫu phức tạp, cạnh tranh ở đâu chứ bạn bè cùng lứa trong làng thời trang với tôi chơi với nhau vui lắm. Bản thân tôi cũng chẳng quan tâm đến mọi điều xung quanh cũng như những lời đồn đại, cứ sống thật lòng mình là được", Hải Anh tâm sự.

Xem thêm  

Các thiết kế công sở

Thông thường, trang phục công sở thường làm cho phái đẹp già đi, nhưng với những mẫu dưới đây trông bạn vẫn tươi trẻ và thanh lịch. Hãy tham khảo một số thiết kế vừa ra mắt công chúng mùa thu năm nay.

Xem thêm  

Hồng Diễm lọt vào Top 10 Hoa hậu Ngọc trai phương Đông

Trong số 3 người mẫu tham dự cuộc thi tại Malaysia, người đẹp 21 tuổi đã lọt vào danh sách top 10. Các thí sinh VN chiếm được cảm tình của khán giả bởi vẻ đẹp duyên dáng cũng như khả năng trình diễn chuyên nghiệp. Người đẹp Trung Quốc giành ngôi hoa hậu.

Xem thêm