Nội dung
Người mẫu hải anh luôn sống thật lòng mình

Người mẫu Hải Anh.

- Trước khi giành giải "Siêu mẫu" 2004, 2 năm trước, anh cũng tham gia nhưng đến vòng chung kết lại bỏ thi. Vì sao vậy?

- Một trong những lý do bỏ thi của tôi là bởi tính trẻ con, hay tự ái, khi có người xúi giục bỏ là đồng ý luôn. Ngoài ra, việc tổ chức thi năm đó chưa được chuyên nghiệp, quy củ khiến tôi và nhiều thí sinh bức xúc, dẫn đến chuyện bỏ ngang.

- Vậy lý do nào khiến anh quyết định quay trở lại với cuộc thi siêu mẫu năm nay?

- Thực ra mọi người trong nghề, đồng nghiệp, bạn bè cũng biết đến khả năng của tôi nên đã động viên tham gia. Năm nay cũng là năm cuối để tôi đủ tuổi dự thi (23) nên quyết định sẽ thử sức mình.

- Những người bạn cùng lứa với anh như Quang Tú, Bình Minh sau khi đến với cuộc thi siêu mẫu đều đã thành danh, còn sự nghiệp người mẫu của anh vẫn chưa phát triển được bao nhiêu. Anh lý giải thế nào về chuyện này?

- Tôi không bao giờ cảm thấy tiếc nuối những gì mình đã quyết định, kể cả chuyện bỏ thi 2 năm về trước. Ngày đó tôi cũng còn nhiều ràng buộc là chuyện học hành nên không chú tâm lắm đến thời trang. Bây giờ, khi đã có tấm bằng trong tay, mọi việc đã ổn ổn, tôi lại tiếp tục "chiến đấu" với thời trang.

- Anh có ý định Nam tiến như một số người mẫu hiện nay?

- Ngay từ khi quyết định tham gia cuộc thi Siêu mẫu 2004, tôi đã nghĩ đến chuyện này. Tuy nhiên, tôi chưa khi nào có ý định sẽ sinh sống ở TP HCM, nhưng nếu có lời mời hấp dẫn, tôi sẽ vào Nam làm việc một thời gian.

(Theo Màn Ảnh Sân Khấu)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Các thiết kế công sở

Thông thường, trang phục công sở thường làm cho phái đẹp già đi, nhưng với những mẫu dưới đây trông bạn vẫn tươi trẻ và thanh lịch. Hãy tham khảo một số thiết kế vừa ra mắt công chúng mùa thu năm nay.

Xem thêm  

Hồng Diễm lọt vào Top 10 Hoa hậu Ngọc trai phương Đông

Trong số 3 người mẫu tham dự cuộc thi tại Malaysia, người đẹp 21 tuổi đã lọt vào danh sách top 10. Các thí sinh VN chiếm được cảm tình của khán giả bởi vẻ đẹp duyên dáng cũng như khả năng trình diễn chuyên nghiệp. Người đẹp Trung Quốc giành ngôi hoa hậu.

Xem thêm  

Hoàng Thiên Long và phong cách ăn mặc cá tính

Hoàng Thiên Long - giọng ca trẻ triển vọng đang thu hút sự quan tâm của công chúng. Anh cũng được đánh giá là nam ca sĩ có gu ăn mặc cá tính. Với Long, thời trang phải thể hiện được tính cách người mặc, đặc biệt phải có cùng ý nghĩa với nội dung ca khúc.

Xem thêm  

Các thiết kế độc đáo của Yves Saint Laurent

Bộ sưu tập này khiến bạn liên tưởng đến những chiếc áo xường xám Thượng Hải được cách điệu táo bạo ở cổ áo, xẻ cao ở chân váy. Những mẫu thời trang này không thích hợp với cuộc sống đời thường nhưng phái đẹp có thể tham khảo những chi tiết nhỏ trên trang phục để cách điệu cho trang phục của mình.

Xem thêm