Nội dung
Hoàng thiên long và phong cách ăn mặc cá tính

Ca sĩ Hoàng Thiên Long.

- Các ca sĩ bây giờ thường quan tâm đến thời trang, mỗi người mỗi sắc, mỗi người một kiểu. Nét riêng của anh là gì?

- Trẻ trung, phóng khoáng... phù hợp với chất giọng và dòng nhạc hip-hop, pop mà tôi đang theo đuổi.

- Ai là nhà tạo mẫu cho anh?

- Nhà thiết kế Trương Thanh Long, anh ấy sẽ giúp tôi trong quá trình chọn lựa trang phục biểu diễn và ghi hình trong các video clip. Tôi muốn chọn cho mình một nét riêng so với các ca sĩ khác, điều đó đòi hỏi một ý tưởng thống nhất, và nhà thiết kế sẽ là người tạo nên ý tưởng và thực hiện nó.

- Trong thời trang hằng ngày, anh ưa thích trang phục ra sao?

- Người ta nói ăn mặc phần nào thể hiện đời sống văn hóa, tinh thần. Tôi thường mặc theo sở thích, tùy theo môi trường, nơi đến và nơi đi để chọn lựa trang phục cho phù hợp. Đến nơi trang trọng hoặc công sở sẽ chọn áo sơ mi quần tây, còn khi uống cà phê cùng bạn bè, đi phòng thu thì áo thun kết hợp quần jeans cho thoải mái. Về màu sắc chủ đạo, tôi thiên về sắc trắng - đen đối nghịch vì nó thể hiện được cá tính mạnh mẽ.

- Trong album mới sắp ra mắt khán giả, anh đã chuẩn bị gì cho sự xuất hiện?

- Giản dị, không cầu kỳ... với một hình ảnh trẻ trung. Dự kiến, trong tháng 10 này, tôi sẽ tổ chức một live show giới thiệu album Người đàn ông tốt, chương trình sẽ được chuẩn bị chu đáo.

- Ngoài trang phục, anh làm gì để tô điểm thêm cho vẻ ngoài?

- Với phụ nữ, có thể dễ dàng chăm chút bằng trang sức hay những kiểu trang phục cách điệu. Còn với nam giới, điều đó thật khó..., chỉ có thể là một chiếc đồng hồ, một dây đeo cổ... phù hợp với bộ trang phục.

(Theo Thanh Niên)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Các thiết kế độc đáo của Yves Saint Laurent

Bộ sưu tập này khiến bạn liên tưởng đến những chiếc áo xường xám Thượng Hải được cách điệu táo bạo ở cổ áo, xẻ cao ở chân váy. Những mẫu thời trang này không thích hợp với cuộc sống đời thường nhưng phái đẹp có thể tham khảo những chi tiết nhỏ trên trang phục để cách điệu cho trang phục của mình.

Xem thêm  

Váy dạ hội mùa xuân của Vera Wang

Thế mạnh của nhà tạo mẫu gốc Á này là các mẫu áo dạ hội được thiết kế trên nền vải lụa, voan mềm. Màu sắc được sử dụng trong bộ sưu tập mùa xuân của Vera Wang là những gam màu trung tính, mang đến cho người mặc vẻ tươi mát và duyên dáng.

Xem thêm  

Kate Moss thay Posh thành người mẫu của Rocawear

Hãng thời trang Rocawear vừa thay tên Victoria bằng Kate trong chiến dịch quảng cáo mới. Nhân cơ hội cựu thành viên của Spice Girl mang bầu và bận bịu chuyện gia đình, người đẹp sàn catwalk đã nhanh tay "chớp lấy" hợp đồng béo bở nhiều triệu USD.

Xem thêm  

Vũ Bích Ngọc sợ tạo ấn tượng quá

"Tôi luôn ý thức rằng, một gia đình bình thường nghe đến nghề người mẫu là họ không thích, ngay cả bố mẹ tôi đồng ý cũng là vì chiều con chứ không vui. Vì thế, tôi cố gắng hạn chế đam mê được bao nhiêu tốt bấy nhiêu", người mẫu Vũ Bích Ngọc nói về nghề.

Xem thêm